ช็อก! มุนบิน ASTRO บอยแบนด์ดังเกาหลี เสียชีวิตในวัย 25 ปี

19 เม.ย. 2566 | 17:13 น.

ช็อก! มุนบิน ASTRO สมาชิกบอยแบนด์ดังเกาหลี เสียชีวิตในวัย 25 ปี โดยถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพัก ย่านกังนัม ในกรุงโซล ล่าสุดด้านต้นสังกัดแจงแล้ว

สำนักข่าวเกาหลี ซุมพิ เปิดเผยว่า รายงานจากตำรวจระบุว่า MOONBIN (มุนบิน) สมาชิกวง ASTRO วงไอดอลเกาหลีชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 25 ปี

 

มุนบิน ASTRO

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัม ได้รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม 10 นาที ของวันที่ 19 เมษายน มุนบิน ถูกพบว่าเสียชีวิต ในที่พักย่านกังนัม ในโซลโดยผู้จัดการส่วนตัว และได้โทรแจ้งตำรวจทันที

 

ช็อก! มุนบิน ASTRO บอยแบนด์ดังเกาหลี เสียชีวิตในวัย 25 ปี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขณะนี้เรากำลังหารือถึงความเป็นไปได้ ของการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ มุนบิน มีกำหนดจะขึ้นโชว์ Dream Concert ในยูนิต ASTRO Moonbin&Sanha โดยเมื่อไม่นานมานี้ 2 หนุ่มสมาชิกวง ASTRO อย่าง “MOONBIN&SANHA” (มุนบิน & ซานฮา) เพิ่งจะเดินทางมาจัดงานแสดง 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

มุนบิน เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 1988 เดบิวต์ในวงการครั้งแรกเมื่อปี 2004 ในฐานะนายแบบ และนักแสดงเด็ก เป็นที่รู้จักกับบทบาทของ ‘Mini U-Know’ ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘Balloons’ ของ TVXQ และได้ปรากฏตัวในรายการ SBS Star King เมื่อปี 2007 เคยเป็น MC ประจำรายการ Show Champion ร่วมกับ ซานฮา และ คังมิน Verivery

ล่าสุด ทางต้นสังกัด ค่าย Fantagio ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรม officialastro สมาชิกวงไอดอลเกาหลี ASTRO “มุนบิน” เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี 
 

แถลงการณ์จากค่ายต้นสังกัด fantagio