อิงฟ้า วราหะ ค่าตัวแพงลิบ ชั่วโมงละ 700,000 สมฉายา มิสธุรกิจ

17 พ.ย. 2565 | 04:30 น.

เปิดค่าตัว อิงฟ้า วราหะ แพงลิบ ทำงาน 1 ชั่วโมง ฟาดค่าตัว 700,000 บาท สมฉายา มิสธุรกิจ สร้างมูลค่ามหาศาล บอสณวัฒน์ ชี้เรียกแพง เพราะอยากให้พัก

อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ยังคงกระแสแรงไม่ตก หลังจากสอยมงรอง 1 เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 มาได้  ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์  งานโปรโมทสินค้า ยังคงมีเข้ามารัวๆ แถมราคาค่าตัว ยังดีดเพิ่มขึ้นไป จนแซงดาราซุปตาร์หลายๆคน

 

จากช่วงเดือน พ.ค. 2565  หลังจากที่อิงฟ้า วราหะ ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เพจเฟสบุ๊ก PP The Creative ได้เปิดค่าตัวอิง ฟ้า ชั่วโมงละ 500,000 บาท ว่า "ตั้งแต่ มงลงหัวอิงฟ้า แบรนด์ต่างๆรุมจ้างอิงฟ้าไปขายของ จนตอนนี้เรตค่าตัวพุ่งไปที่ชั่วโมงละ 5 แสนแล้ว!"  ด้านอิงฟ้าก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ว่า "ค่อนข้างจะเฟมัส มากๆ"

 

แต่หลังจาก ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ปรากฎว่า ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ พุ่งแรงแซงซุปตาร์หลายๆคนไปเป็นที่เรียบร้อย  ย้อนดูคำให้สัมภาษณ์ ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสเวทีมิสแกรนด์ เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เคยให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่า ตั้งค่าตัวอิงฟ้าไปที่ 700,000 บาทจริง แต่ตั้งราคาไว้สูงเหตุอยากให้อิงฟ้าได้พักผ่อน

อิงฟ้า วราหะ

“คือถ้าเป็นไลฟ์สดคิดเป็นชั่วโมง คือเกินได้ 15 นาที ก็คือพูดตรงๆ ว่าตอนนี้คิด 700,000 บาท ตามมาตรฐาน ถ้าเราคิด 500,000 เหมือนเดิม ก็จะมีมาทุกวัน และพอมีมาทุกวันอาการน้องก็อย่างที่เห็นจะไม่ได้พักเลย ที่เราขึ้นราคาไม่ใช่ว่าดังมากนะ แต่มันจะทำให้น้องได้พักบ้าง เพราะตอนนี้ก็ยังมีในส่วนของงานพรีเซ็นเตอร์อีก ก็แทบจะหยุดรับก่อน เพราะว่ายังใช้หนี้งานพรีเซ็นเตอร์เก่าไม่หมดเลย แล้วบางตัวก็ยังไม่ได้ถ่ายโฆษณาด้วย 

 

เรียกว่างานพรีเซ็นเตอร์มีเข้าไป 16-17 ตัวแล้ว กับระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือนกว่า ก็ขอบคุณทุกคนที่เมตตาน้อง และในแผนงานน้องเรายังจะไม่รับอะไรเพิ่มจนถึงสิ้นมกราคมปีหน้า ช่วงเดือนพฤศจิกายนก็คิวเต็มแล้ว ยาวถึงเดือนธันวาคมก็คิวเต็มเช่นกัน เราจะมาเริ่มอีกทีคือ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้าเลย”

อิงฟ้า วราหะ

 

โดย บอสณวัฒน์ ได้ระบุถึงความเหมาะสมของค่าตัวอิงฟ้าอีกด้วยว่า อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีคนเดียวก็เลยกลายเป็นจุดที่แตกต่าง และก็เลยต้องบอกว่าคุณภาพของน้องด้วยที่เป็นตัวชูโรง ทำให้ทุกคนอยากได้น้องไปร่วมงาน คือร้องเพลงได้ แอ็กติ้งได้ พูดได้ โดยที่ไม่ต้องไปสอนว่าจะทำอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม และน้องเป็นคนที่อยู่ใกล้ใครแล้วคนจะชอบ จะรักก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร และนี่ก็คือเป็นจุดขายที่ทำให้น้องแตกต่างจากคนอื่น”

นาทีนี้ เรียกได้ว่า อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 เป็นนางงามที่สร้างมูลค่าทางการตลาดได้อย่างมหาศาล สมฉายา “มิสธุรกิจ” ซึ่งนอกเหนือจากการรับโปรโมท ผลิตภัณฑ์ให้กับแบรนด์ต่างๆแล้ว  ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง คือ น้ำปลาร้าอิงฟ้า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เป็นการลงทุนทำเองครั้งแรกและลงไปพัฒนาสูตรด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็โปรโมตแบบง่ายๆไปก่อนในโซเชียลของตนเอง