Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023

19 ม.ค. 2566 | 08:41 น.

Harley-Davidson ฉลองครบรอบ 120 ปี เปิดตัวไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรก เช็คเลยมีโมเดลไหนบ้าง ผลิตจำนวนกี่คัน

ค่าย Harley-Davidson ฉลองครบรอบ 120 ปีด้วยการเปิดตัวไลน์อัพสินค้าใหม่ในปี 2023 นำโดย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide Limited Anniversary และรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่มาในสี ลวดลาย และดีเทลเอ็กซ์คลูซีฟพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีโดยเฉพาะ 

 

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์พิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 120 มีดังต่อไปนี้

  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO  Road Glide Limited Anniversary ผลิตเพียง 1,500 คัน
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited Anniversary ผลิตเพียง 1,300 คันทั่วโลก
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide Special Anniversary ผลิตเพียง 1,600 คัน
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide Special Anniversary ผลิตเพียง 1,600 คัน
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy 114 Anniversary ผลิตเพียง 3,000 คัน
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Heritage Classic 114 Anniversary ผลิตเพียง 1,700 คัน

Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023

นายโจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าวว่า “Harley-Davidson คือผู้บุกเบิกรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกา ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1903 และในปีนี้ จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของ Harley-Davidson”

 

“เรามีความยินดีที่จะได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรกในวันนี้ และเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะตามมาในปีนี้ สำหรับปี 2023 ถือเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่และน่าจดจำของบริษัท ในการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และชุมชนเหล่านักขับขี่และผู้ที่รัก Harley-Davidson เราหวังว่าทุกท่านจะร่วมเฉลิมฉลองไปกับเรา”

 

Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023

สำหรับไฮไลต์ของมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023  นำโดย CVO  Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี โดยในรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson เริ่มจากตัวพื้นสีดำ Anniversary Black ที่จะถูกพาดทับด้วยแผงสีแดง Heirloom Red ตกแต่งลายเส้นด้วยสีแดงสด และฝีมือการวาดลายหยักสีทองปิดท้าย

 

อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่ซ่อนไว้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้แผงตัวรถดูเหมือนส่วนหัวและปีกของนกอินทรีที่กำลังโบยบิน ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco เป็นเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ Harley-Davidson เบาะนั่งทำจากผ้ากำมะหยี่ มีลายตะเข็บสีทองและสีแดงตัดกัน  ชุดเกียร์ส่งกำลังโทนสีทอง กล่องคันโยกสีและปลอกท่อก้านกระทุ้งสีแดงสด สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ จะผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 1,500 คันทั่วโลก ซึ่งแต่ละคันจะถูกสลักหมายเลขซีเรียลด้วยเลเซอร์ไว้บนคอนโซลถังน้ำมัน

 

Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023

 

ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่ผลิตพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปี มาในสีและดีเทลแตกต่างไม่เหมือนใคร กับการผสมผสานของสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ในยุคก่อน ประกอบด้วยการใช้โครงสีแบบคลาสสิก พร้อมสีพื้นแดงมันวาว Heirloom Red ตัวรถถูกตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดงสดและแต่งเติมความเข้มด้วยสี Midnight Crimson แบบเฟด

 

นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมรายละเอียดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco ที่หุ้มเบาะนั่งพร้อมกรอบสีแดงและโลโก้ Harley-Davidson ที่ปักด้วยด้ายสีทอง และส่วนเครื่องยนต์ที่มีสีแดงแบบเฟด

 

Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2023