ดูคาติ เปิดจอง Ducati DesertX ราคา 6.39 แสนบาท

01 พ.ย. 2565 | 07:10 น.

ดูคาติ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดบิ๊กไบค์ไตรมาส 4 พร้อมเปิดจอง Ducati DesertX จำนวน 20 คัน เคาะราคาพิเศษ 639,000 บาท

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX บิ๊กไบค์สไตล์ Enduro Adventure ราคาพิเศษ 639,000 บาท เพียง 20 คัน  พร้อมรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีจดทะเบียน และ พ.ร.บ. และ บริการส่งฟรีทั่วประเทศ

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า  Ducati DesertX ถือเป็น Enduro Adventure Bike รุ่นแรกของ ดูคาติ ที่เข้ามาตอบโจทย์ ไบค์เกอร์สายลุย โดยรถในรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ตัวรถสีขาวแต้มด้วยสีแดง พร้อมแฟริ่งด้านข้างตัวรถที่ถูกออกแบบใหม่ให้ทนทานต่อการใช้งานบนเส้นทางออฟโรด ไฟหน้าคู่ทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถ Cagiva Elefant ในรายการ Paris-Dakar 

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX
 

ขุมพลังเครื่องยนต์ 937 ซีซี. มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ Testastretta 11° ซึ่งมีน้ำหนักเบามากกว่าเครื่อง Testastretta 11° ปกติถึง 1.7 กิโลกรัม ทำให้การขับขี่ในแบบ Enduro มีการควบคุมได้อย่างง่าย ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า (81 กิโลวัตต์) ที่ 9,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมล้อซี่ลวด ในส่วนของความสูง Ducati DesertX คันนี้ มาพร้อมความสูงเบาะที่ 845 มิลลิเมตร  ทำให้ผู้ขับขี่สามารถคอนโทรลรถในขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

 

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX

 

 

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX

 

แผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ในแนวตั้ง เป็นอีกหนึ่งการออกแบบที่คำนึงถึงลักษณะของการขับขี่ไม่ว่าจะนั่งหรือยืนก็สามารถมองเห็นข้อมูลบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน ซึ่งสามารถแสดงผลได้ถึง 2 รูปแบบ 1.Standard mode 2.Rally mode (trip master) และยังมาพร้อม 6 โหมดการขับขี่ และมี 2 โหมดที่เพิ่มเติมมา คือ โหมดการขับขี่แบบออฟโรด คือ Enduro และ Rally เพื่อให้การเข้าโค้งเป็นไปได้อย่างใจคิด ผู้ขับขี่สามารถปิด ABS ได้ในโหมดออฟโรด ด้วยปุ่มพิเศษ IMU Assisted traction control อีกด้วย 

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX
 

“สิ่งที่น่าสนใจ คือ Ducati DesertX คันนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถขี่ทางไกลได้ โดยนอกจากถังน้ำมันขนาด 21 ลิตร ที่ติดตัวรถมาแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมถังเก็บน้ำมันด้านข้างรถที่สามารถจุน้ำมันได้เพิ่มอีก 8 ลิตรด้วย"

 

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดจอง Ducati DesertX

 

นายกฤษณะกร กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา Ducati DesertX ถือได้ว่าเป็นรถรุ่นที่ไบค์เกอร์สายฝุ่นให้ความสนใจ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากการเปิดตัว 2022 Line up ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้มีรถพร้อมส่งมอบเพียง 20 คันเท่านั้น และบริษัทฯเปิดให้จอง Ducati DesertX ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม ดูคาติ ทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์  ซึ่ง Ducati DesertX ราคาช่วงเปิดตัว 639,000 บาท เพียง 20 คันเท่านั้น  ลูกค้าสามารถชมคันจริงได้ที่โชว์รูม ดูคาติ สาขาสุวรรณภูมิ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด