เปิดตัว Ducati XDiavel Nera ลิมิเต็ดเอดิชัน 5 คันในไทย

07 ก.ย. 2565 | 18:46 น.

ดูคาติ เปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ Ducati XDiavel Nera ลิมิเต็ดเอดิชัน มีเพียง 5 คันในไทย พร้อมเคาะราคา1,399,000 บาท

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดตัว Ducati XDiavel Nera สปอร์ตครุยเซอร์ ที่ผลิตเพียง 500 คันทั่วโลก และมีเพียง 5 คันเท่านั้นในประเทศไทย โดยเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ (คลิกที่นี่) และเปิดให้ชมคันจริงในงาน Ducati roadshow ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7-18 กันยายน 2565 

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ไปมากกว่า 6 รุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี สำหรับเดือนกันยายน เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้ตลาดและเหล่าไบค์เกอร์ ดูคาติ ได้นำเสนอไอคอนสุดพรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น อย่าง Ducati XDiavel Nera ซึ่งมีเพียง 500 คันทั่วโลก และในประเทศไทยนั้นมีเพียง 5 คัน เท่านั้น ในราคาเปิดตัว 1,399,000 บาท โดยเปิดให้จองพร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น  
 

“เชื่อว่า Ducati XDiavel Nera ที่มีเพียง 5 คันเท่านั้นในประเทศไทย น่าจะถูกจองหมดในเวลาอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม อยากชวนให้เหล่าไบค์เกอร์ให้มาสัมผัส Ducati XDiavel Nera ในงาน Ducati roadshow ที่จัด  ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7-18 กันยายนนี้ ซึ่งภายในงานยังมีรถดูคาติอีกหลายรุ่น  พร้อมแคมเปญพิเศษ ดาวน์ 0 บาท และดอกเบี้ย 0%”

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด


สำหรับ Ducati XDiavel Nera เกิดจากการร่วมมือกันของ 2 แบรนด์อิตาเลียนอย่าง ดูคาติ และ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อย่าง Poltrona Frau โดยรถคันนี้มาในคอนเซ็ปท์ Black on black สีดำเงาสลับดำด้าน สุขุม ดุดัน แต่แฝงไปด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์ที่เป็นจุดเด่นของ ดูคาติ 

 

Ducati XDiavel Nera โดดเด่นด้วยเบาะนั่งแบบสั่งทำพิเศษ หนังธรรมชาติเนื้อนุ่มพิเศษ และทำด้วยมือที่พัฒนาโดย Poltrona Frau มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Siam Red และ Steel Blue ยังมี Number plate ที่ถูกติดไว้ที่เฟรมถักสีดำ แสดงถึงความลิมิเต็ดที่มีเพียง 500 คันทั่วโลก เพื่อเป็นที่ระลึกถึงชื่อของ XDiavel ยังมีตัวอักษร “X” ปรากฏให้เห็นอยู่บนเบาะนั่ง สลักด้วยกระบวนการเลเซอร์ที่ซับซ้อน Ducati XDiavel Nera 

Ducati XDiavel Nera
 

ทุกคัน ยังมาพร้อมกับชุด Gift set Pelle Frau (Premium leather, Document holder และ key holder) ที่ใช้หนังแท้จากแบรนด์ Poltrona Frau ในการประกอบทุกชิ้นงาน ซึ่งจะเป็นสีเดียวกับเบาะที่ลูกค้าเลือก สำหรับล้อหน้ามีจุดเด่นที่คาลิปเปอร์สีแดง ที่ถูกนำมาใส่เฉพาะรุ่น Ducati XDiavel Nera โดยเฉพาะเท่านั้น

 

Ducati XDiavel Nera

สเปคของ XDiavel Nera ติดตั้งเครื่องยนต์ Testastretta DVT 1262 สามารถให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 126 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที ความสูงเบาะของ Ducati XDiavel Nera ที่ 755 มิลลิเมตร มุมเลี้ยวเอียงสูงสุด 40 องศา ด้วยดิสก์เบรกคู่แบบ Semi-floating ขนาด 320 มิลลิเมตร พ่วงด้วยคาลิปเปอร์ Brembo M50 แบบโมโนบล็อคแปลกตาด้วยสีแดง และยางหลังขนาดกว้าง 240 มิลลิเมตร จับคู่กับดิสก์เบรกขนาด 265 มิลลิเมตร พ่วงด้วยคาลิปเปอร์ Brembo 2 ลูกสูบ

 

Ducati XDiavel Nera ยังมาพร้อมไฟส่องสว่างแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างกลางวัน DRL, เซนเซอร์ IMU จาก Bosch, ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง, Ducati Traction Control (DTC) และโหมดการขับขี่แบบครูซคอนโทรล

 

 

ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ โดยจัดแคมเปญดาวน์ 0 บาท และดอกเบี้ย 0% พร้อมรับตั๋ว VIP BOX ในงาน MOTO GP สำหรับรถที่จองและส่งมอบภายในเดือนกันยายนนี้ (มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย) นอกจากนั้นแล้วยังมีแคมเปญบริการหลังการขาย อาทิ ส่วนลดเงินสดสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายทุก 3,000 บาท รับส่วนลด 500 บาททันที