เอ็มจี เตรียมอวดโฉมรถไฟฟ้าต้นแบบ MG Cyberster

23 พ.ย. 2564 | 19:01 น.

เอ็มจี เตรียมนำรถยนต์ต้นแบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า MG Cyberster มาอวดโฉมในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 38 ต้นเดือนธันวาคมนี้

ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ค่ายเอ็มจี เตรียมนำรถยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  “MG Cyberster” มาร่วมอวดโฉม

 

สำหรับรถยนต์ต้นแบบในรุ่นนี้เผยโฉมครั้งแรกในงาน Shanghai Auto Show 2021 ถือเป็นรถต้นแบบที่ถูกออกแบบล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ มีระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้ากว่า  800 กิโลเมตร จากแบตเตอรี่แบบไร้โมดูล (Moduleless Battery)อัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ในระยะเวลาไม่ถึง 3 วินาที  

 

รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  “MG Cyberster”

ทางด้านเทคโนโลยียังสามารถรองรับระบบการเชื่อมต่อแบบ 5G และติดตั้งระบบขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driving) โดยเป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 3 (Autonomous Level 3 : Conditional Automation) ในด้านของการออกแบบนอกจากการดีไซน์ห้องโดยสารแบบ E-sport แล้ว MG Cyberster ยังมีการติดตั้งชุดไฟหน้าแบบ “Magic Eye” แบบอินเทอร์แอคทิฟเสมือนดวงตาของรถยนต์ที่สามารถกระพริบได้ ติดตั้งชุดไฟ LED แบบ “Laser Belt” ที่ด้านข้างของตัวรถ

รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  “MG Cyberster”

ล้อดีไซน์ใหม่แบบ “Hacker Blade” และไฟท้ายแบบ “Red Wing” โดยการออกแบบในองค์รวมได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคและกลิ่นอายจากสุดยอดรถสปอร์ตในตำนานอย่าง MGB Roadster ไว้ได้อย่างเต็มขั้น


 

นอกจากรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบที่เป็นไฮไลท์แล้ว ภายในบูธ เอ็มจี ยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของเอ็มจี นำโดย NEW MG EP PLUS ,MG HS PHEV รถปลั๊กอินไฮบริด และยังมีรถยนต์รุ่นอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ALL NEW MG5 ,MG ZS , MG HS , MG EXTENDER  ภายในบูธเอ็มจี ยังมีการจัดแสดงและสาธิตการใช้งานสถานีอัดประจุไฟฟ้า MG Super Charge ที่ปัจจุบันติดตั้งแล้วกว่า 119 แห่ง ทั่วประเทศ 
 

รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  “MG Cyberster”