ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

23 ส.ค. 2565 | 06:02 น.

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก “เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ (Engelbert Humperdinck)” เที่ยวเมืองหัวหิน ชิมห่อหมก สูตรโบราณ ก่อนขึ้นโชว์คอนเสิร์ตสุดโรแมนติกริมหาด“The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin”ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์" (Engelbert Humperdinck) สุดยอดนักร้องเพลงป็อป ระดับตำนานของโลก เจ้าของบทเพลงรักคลาสสิคอย่าง Release Me  (And Let Me Love Again)  เที่ยวชมเมืองหัวหินเป็นที่แรกเมื่อมาถึงประเทศไทย สัมผัสวัฒนธรรมไทย  ชิมห่อหมกสูตรโบราณ ชมการแสดงมวยไทย  

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  ก่อนเปิดการแสดงสดครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต “The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin”  เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน  รีสอร์ท

เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์  ได้มาถึงประเทศไทยในวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเดินทางมายังหัวหินทันที เพื่อเตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ต“TheLegendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin” 

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

โดยเข้าพักและแสดงคอนเสิร์ต ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สถานที่ตากอากาศคลาสสิกระดับลักช์ชัวรี่ริมชายหาดสวยที่สุดของเมืองหัวหินซึ่งมีสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบโคโลเนียลอันเป็นเอกลักษณ์  พร้อมทั้งได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารไทยแบบร่วมสมัย จาก ห้องอาหารจรัส โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน  รีสอร์ท

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ห่อหมกคุณย่า” ห่อหมกสูตรโบราณของ คุณย่าจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่พริกแกงแดงสูตรเฉพาะคุณย่าที่รสชาติถึงเครื่อง และการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและเครื่องปรุงจากแหล่งท้องถิ่น อย่างกะทิคั้นสดวันต่อวัน ทำให้ได้กะทิรสชาติหวานมัน และเนื้อปลาคัง ปลากรายที่สั่งตรงจากแหล่ง  เมื่อ เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ได้ชิมก็พูดว่า “รสชาติร้อนแรงตามแบบอาหารไทย”    

ต่อด้วยการ สัมผัสวัฒนธรรมไทยแบบใกล้ชิดโดย  เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์  ได้เข้าชมการฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ “มวยไทย”  ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน จนกลายเป็นกีฬาการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่งและความปราดเปรียวคล่องตัว ใช้ทักษะทุกส่วนของร่างกาย แขน, ขา, หัวเข่าและข้อศอก  โดยมี คุณวิว เยาวภา บุรพลชัย  ฮีโร่เหรียญทองแดงกีฬาเทควันโดโอลิมปิก เป็นผู้นำทีมฝึกซ้อม  ณ  เดอะเลเจนด์ อารีน่า หัวหิน ชั้น 3 ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

           

เมื่อมาเยียนถึงเมืองคลาสสิกของประเทศไทยอย่างหัวหิน พลาดไม่ได้ที่ เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์  จะต้องมาถ่ายรูปกับรถคลาสสิก รุ่นคู่กายของเพื่อนสนิท เอลวิส เพรสลีย์  อย่าง Cadillac Fleetwood Sixty Special 1957 CAR OF ROCK ‘N’ ROLL.  A KING, ELVIS PRESLEY และยังเป็นรถที่มีปรากฎการยอดขายสูงสุด ซึ่งจอดแสดง ณ The Gallery Hua Hin presented by Bangchak ชั้น 2ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

พร้อมชมภาพศิลปะจากฝีมือศิลปินท้องถิ่นในหัวหินและศิลปินต่างชาติ และพักผ่อนจากการเดินทางที่เหนื่อยล้า ด้วยการเยี่ยมชม เชวาลา เวลเนส หัวหิน ฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ณ ศูนย์การค้าบลู พอร์ต หัวหิน 

 

ปิดท้ายคืนก่อนแสดงคอนเสิร์ตด้วยการ ชมพระอาทิตย์ตกดินวิวพาโนราม่าที่สวยที่สุดของเมืองหัวหินบนรู๊ฟท็อปพื้นกระจกใสที่สูงถึง 100 เมตร ณ วานา นาวา สกาย์ บาร์ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชั้น 27  จุดชิมวิวยอดนิยมที่ต้องมาของเมืองหัวหิน

 

            ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

คืนไฮไลท์ก็มาถึงกับคอนเสิร์ต “The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืนริมทะเลพร้อมฟังเสียงอบอุ่นผสานเกลียวคลื่นจาก “เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์” แบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด บริเวณสวนกลางโรงแรม ที่ลาดยาวไปถึงสระว่ายน้ำ วิวซิกเนเจอร์ของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท 

 

เต็มอิ่มด้วยการแสดงสดยาวนานถึง 1 ชั่วโมงกับเพลงยอดนิยม อาทิ  Please Release Me, The Last Waltz  Lady Of The Night, Misty Blues, After The Loving, Spanish Eyes, Quando Quando Quando ฯลฯ และอิ่มอร่อยกับดินเนอร์คอร์สรสเลิศมาตรฐานโรงแรมลักซ์ชัวรี่ระดับ 5 ดาว และเครื่องดื่ม  ทำเอาเหล่าแฟนเพลงวัยเก๋าได้อิ่มเอิบใจกันไปตามๆกัน 

 

ราชาเพลง POP ระดับตำนานของโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ เยือนหัวหิน

 

เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์  ได้กล่าวถึงการมาแสดงคอนเสิร์ตและท่องเที่ยวเมืองไทยว่า “การได้กลับมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อจัดการแสดงคอนเสิร์ต  "The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหินรีสอร์ท ผมรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้กลับมาพบปะแฟนเพลงชาวไทยนี้อีกครั้ง  การกลับมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ มีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไปจากครั้งก่อนที่ผมเคยเดินทางมาที่นี่ ซึ่งผมได้เห็นสถาปัตยกรรมการออกแบบที่สวยงาม ทั้งอาคาร บ้านเรือน โดยเฉพาะที่เมืองหัวหิน มีหาดทรายที่สวยงาม ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส และอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและรสชาติอร่อย ได้ชิมห่อหมก สูตรโบราณของคุณย่าจรัสพิมพ์ ลิปตภัลล รสชาติร้อนแรงแต่ดี