วันเกิด ลิซ่า Blackpink บุรีรัมย์จัดใหญ่ 27 มี.ค.นี้ ยกเป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

25 มี.ค. 2567 | 03:08 น.

วันเกิด "ลิซ่า Blackpink” อายุครบ 27 ปี จ.บุรีรัมย์จัดงานใหญ่ฉลองวันเกิด 27 มี.ค.นี้ พร้อมยกให้เป็นวันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ จัดเต็มกิจกรรมเพียบ

ล่าสุดภาครัฐและภาคเอกชนใน จ.บุรีรัมย์เตรียมจัดกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 27 ปี ให้ “ลิซ่า Blackpink ” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 27 มี.ค. 2567

การจัดงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น. บริเวณหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ชุมชนหลังสถานีรถไฟ เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นตลาดร้านค้าลูกชิ้นยืนกินชื่อดังของ .บุรีรัมย์ โดยมีนายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ มาเป็นประธานในพิธี

กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย 

  • กิจกรรมการเปิดตัว กางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ของบริษัทประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ ในเวลา 09.00 น. 

วันเกิด ลิซ่า Blackpink

  • จะมีการแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับ “ลิซ่า” พร้อมปักหมุด วันที่ 27 มี.ค. ของทุกปี ให้เป็น “วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” 

ลูกชิ้นยืนกิน

  • จากนั้นตั้งแต่เวลา 10.00 น. ผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ จะร่วมกันแจกลูกชิ้นยืนกินกว่า 700 กิโลกรัม ให้ผู้ที่มาร่วมงาน

สำหรับการจัดกิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือจากหลายภาคส่วน อาทิ ผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์, บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด, อบจ.บุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และสถานีรถไฟบุรีรัมย์

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “ลิซ่า” เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทำให้ทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ สร้างชื่อเสียง สร้างรายได้และเศรษฐกิจของบุรีรัมย์ให้ดีขึ้น พร้อมยกระดับงานให้เป็นอีเวนต์ระดับประเทศ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยว จ.บุรีรัมย์