สุดปัง! "Harajuku Thailand" หมู่บ้านญี่ปุ่น จุดเช็คอินใหม่เที่ยวกรุงเทพฯ

05 ธ.ค. 2564 | 06:35 น.

"Harajuku Thailand" ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ หมู่บ้านญี่ปุ่น แหล่งท่องเที่ยวใหม่กรุงเทพฯ ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้กับบรรยากาศหมู่บ้านญี่ปุ่น ยุคเอโดะ เดินชิลๆรับลมหนาว

ฮือฮาสุดๆสำหรับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ในกรุงเทพฯ ที่ตอนนี้กลายเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ไปแล้วสำหรับ "Harajuku Thailand" หรือ"ฮาราจูกุ ไทยแลนด์" ที่ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้กับบรรยากาศหมู่บ้านญี่ปุ่น ยุคเอโดะ เดินชิลๆรับลมหนาว

 

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์

 

Harajuku Thailand

 

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ HarajukuThailand สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพ สไตล์ญี่ปุ่นแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนสุวินทวงศ์  โดยพื้นที่กว่า 122 ไร่ ถูกเนรมิตให้เป็น หมู่บ้านญี่ปุ่นสุดคลาสสิค ที่เหมือนกับยุคเอโดะซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศ และกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นแท้ๆจัดเต็มมุมถ่ายรูปก็ปังสุดสวยๆ 

 

Harajuku Thailand"

 

Harajuku Thailand

 

คุณต้องไม่พลาดที่จะแวะไปเช่าชุดชุดยูกาตะ และกิโมโน ครบเซ็ต จากร้านค้าในพื้นที่ เพื่อใส่เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบจัดเต็มไปเลยค่าเช่าชุดพร้อมรองเท้า เครื่องประดับ  สำหรับผู้ใหญ่ 350 บาท เด็ก 250 บาท / ชุด / วัน มัดจำ 200 / กลุ่ม แต่ถ้าไม่เช่าชุด ก็ไปอินกับหมู่บ้านญี่ปุ่นนี้ได้เหมือนกัน 

 

Harajuku Thailand

Harajuku Thailand

ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ อาคารด้านหน้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก สถานีฮาราจูกุโบราณ ที่ได้ถูกรื้อออกไปแล้วจากประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง แต่เรายังสามารถมาชมความสวยงามได้ที่ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินท่องเที่ยวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลย

 

Harajuku Thailand

 

อีกทั้งยังมีสถานที่สำคัญตั้งอยู่ด้านในคือ "ศาลเจ้าฮาราจูกุ" ให้ทุกคนได้สักการะขอพร และเขียนแผ่นไม้อธิษฐานให้สมปรารถนาดังตั้งใจ ทั้งอธิฐานให้สมหวังดังตั้งใจ ขอพรความรักให้เจอเนื้อคู่ โดนใจคนโสดสุดๆ

 

Harajuku Thailand

 

Harajuku Thailand

นอกจากนั้นยังมีสารพัดมุมภาพวาดสตรีทอาร์ต ฟิลลิ่งเมืองญี่ปุ่น ให้คุณได้เช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนในโซเชียลด้วย

 

Harajuku Thailand

Harajuku Thailand

 

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์

 

ที่นี่ยังมีสวนสนุกในร่มสำหรับเด็ก พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง จะพาน้องหมามาเดินเล่นด้วยกันก็ได้นะ

 

Harajuku Thailand

 

อีกทั้งด้านในของฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ยังเต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 100 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านเสื้อค้าแฟชั่น ของที่ระลึกต่างๆ ซึ่งก็มีบางร้านค้าที่เปิดให้บริการแล้ว ทำให้นึกถึงบรรยากาศเป็นย่านช้อปปิ้งในเมืองเก่าของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

 

โดย ณ​ วันนี้ร้านที่เปิดในพื้นที่ขณะนี้มีร้านอาหารแบมบูใหญ่ ร้านจิ้มจุ่มตะลุมบอน ร้านชิลเอ้าท์ ฟาร์มแอนด์ คาเฟ่ ร้านโทระชะ ร้านขายของฝาก ร้านเค้กไข่ญี่ปุ่น ข้าวมันไก่ และ ร้านพิซซ่าญี่ปุ่น ตอนนี้โครงการเพียงเปิดเดินเล่นถ่ายภาพได้ แต่จะเปิดแบบเต็มรูปร่วมกับร้านค้าแบบ Grand Opening คือ มีนาคม 2565

 

Harajuku Thailand

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ที่เหมาะกับการมาเดินชิลล์ ทานอาหารอร่อย
ท่ามกลางมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค ของแดนอาทิตย์อุทัย

 

Harajuku Thailand

Harajuku Thailand

 

แม้ที่นี่ยังไม่เปิดเต็ม100% แต่ก็เปิดให้เที่ยวชมฟรีกันได้แล้วนะ โดยตามแผนHarajukuThailand จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมปี2565

      ฮาราจูกุ ไทยแลนด์

 

ข้อมูล ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ แลนด์มาร์กใหม่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ อยู่ตรงไหน

 

  • ที่อยู่ : สุวินทวงศ์ 110 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

 

 

  • เปิดให้เข้าชม : วันจันทร์ - พฤหัสบดี 10.30-21.00 น. และ วันศุกร์ - อาทิตย์ 10.00-22.00 น.

 

  • โทร : 08-8928-6154