ททท.จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญท่องเที่ยวส่งท้ายปีลดสูงสุด70%

10 พ.ย. 2564 | 06:25 น.

ททท.ผนึกพันธมิตรได้รับรางวัลอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 จัดแคมเปญโปรโมชั่นการท่องเที่ยวส่งท้ายปี สุดพิเศษ “Thailand Tourism Awards Winners Celebration 2021” มอบโปรโมชั่น ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สปา ลดสูงสุด70%

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฉลองความสำเร็จให้ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล% อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 เพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องเชิดชูผลงานที่ได้รับรางวัล อันทรงคุณค่าแห่งเกียรติยศในการรับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน     

ททท.จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญท่องเที่ยวส่งท้ายปีลดสูงสุด70%

ททท.จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourisms Award Winners Celebration 2021” จัดเต็มกับโปรโมชั่นการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ร่วมกับพันธมิตรมอบข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้เที่ยวฟินอิ่มสุขส่งท้ายปี อาทิ “ดีลดี๊ดี KTC จัดให้” เพียงซื้อดีลท่องเที่ยว ที่พัก หรือสปาที่เข้าร่วมโครงการ รับสิทธิพิเศษ คุ้มที่ 1 รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 4,000 บาท คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป (ไม่จำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำและไม่จำกัดการแลกเครดิตเงินคืนสูงสุด)

 

ททท.จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญท่องเที่ยวส่งท้ายปีลดสูงสุด70%

ASAP มอบคูปองส่วนลดบริการรถเช่า 70% Klook, Traveloka มอบส่วนลด On top 200 บาท ฟรี! ทันที เมื่อจองที่พักหรือโรงแรมผ่านแอพพลิเคชั่น ครบ 1,000 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบขับรถเที่ยว ททท. มอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท ฟรี! เมื่อจองที่พักในเส้นทางพระนครศรีอยุธยา ระยอง ชลบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์  นครราชสีมา (ที่พักที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564)

 

ททท.จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญท่องเที่ยวส่งท้ายปีลดสูงสุด70%

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นแพ็กเกจทัวร์ราคาพิเศษจาก Royal Orchid Holidays, บริษัททัวร์ Udachi  มอบส่วนลดแพ็กเกจท่องเที่ยววัยเก๋า  บริษัททัวร์ Quality Express จัดโปรแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินและโรงแรม เป็นต้น   ททท.ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่สนใจจองซื้อโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ (มีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 8 - 19 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น 

 

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่พักที่ร่วมโครงการได้ที่ https://www.tta2021.com/promotions/  ทั้งนี้รายละเอียดการจองซื้อและการใช้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่แต่ละผู้ประกอบการกำหนด