ยูบิลลี่ ทุ่มงบช่วยสร้าง รพ.สนามแสงแห่งใจ รับกลุ่มผู้ป่วยสีเขียวและเหลือง

02 ก.ย. 2564 | 03:17 น.

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ร่วมบริจาค 1 ล้านบาทช่วยโควิด สมทบทุนสร้าง รพ.สนามแสงแห่งใจ ถนนบางนา-ตราด กม.5 รองรับกลุ่มผู้ป่วยสีเขียวและสีเหลือง บรรเทาปัญหาที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นของการสร้างโรงพยาบาล ในขณะที่สถานการณ์โควิด-19 ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้เตียงรับคนไข้ไม่เพียงพอ จึงได้ร่วมสนับสนุนสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ จำนวนเงิน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังสำคัญในการรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องการเตียงและเข้ารับการรักษา
 

สำหรับโรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจเป็นโรงพยาบาลสนามขนาด 450 เตียง เพื่อรองรับผู้ป่วยระดับสีเขียวและสีเหลือง ซึ่งเกิดจากแนวคิดที่ของทางที่ว่า พวกเราทุกคน ต้องช่วยกัน จุดแสงสว่าง คนละเล็กคนละน้อย เพื่อจุดประกายความหวังให้ประเทศไทย เดินก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ โดยบริการในโรงพยาบาลสนามจะประกอบไปด้วย พยาบาลดูแล 24 ชั่วโมง โดยใช้ระบบ telemedicine tablet “ไข่ต้ม ฮอสพิทอล” โดยมีการนำเทคโนโลยีในด้านเครื่องปรับอากาศ all fresh air ซึ่งจะไม่มีการหมุนเวียนอากาศซ้ำรวมถึงการใช้หุ่นยนต์ปิ่นโตในการส่งมอบอาหาร พร้อมด้วยอุปกรณ์ยังชีพที่จำเป็นต่างๆ สำหรับผู้ป่วย โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ พร้อมเปิดรับผู้ป่วยที่ลงทะเบียนผ่าน Website หรือ Call Center เท่านั้น โดยทางโรงพยาบาลได้ทำ Work Flow ให้มีความสะดวก รวดเร็ว ในการที่จะติดต่อประสานกับผู้ป่วย ที่ตั้งโรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ ซอยวัดคลองปลัดเปรียง ถนนบางนาตราด กม.5 โดยเปิดให้บริการประชาชนตั้งแต่ 9 สิงหาคม เป็นต้นไป

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยสามารถก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง โดยเราเชื่อว่าการสนับสนุนสร้างโรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจในครั้งนี้ด้วยความร่วมมือของทีมผู้บริหาร พนักงานและลูกค้ายูบิลลี่ ไดมอนด์ทุกท่าน จะเป็นกำลังสำคัญส่วนหนึ่งที่พาคนไทยก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ยูบิลลี่ ทุ่มงบช่วยสร้าง รพ.สนามแสงแห่งใจ รับกลุ่มผู้ป่วยสีเขียวและเหลือง