‘อร่อยดี’ ปักหมุด ‘4 in 1’ อร่อยครบจบในแอปเดียว

11 ส.ค. 2564 | 04:00 น.

ธุรกิจร้านอาหาร เป็นธุรกิจที่ต้องปรับตัวแทบจะตลอดเวลา ในช่วงสถานการณ์โควิด -19 เพราะนอกจากจะต้องสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้ผู้บริโภคแล้ว มาตรการต่างๆ ของภาครัฐ ก็มีส่วนสำคัญ ที่ทำให้ร้านอาหารต่อเร่งปรับตัว

ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์ “อร่อยดี” ของเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป หรือ “ซีอาร์จี” (CRG) 

‘อร่อยดี’ ปักหมุด ‘4 in 1’  อร่อยครบจบในแอปเดียว

โชคดีที่ว่า “อร่อยดี” เป็นแบรนด์ร้านอาหารที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดผ่านแอปพลิเคชั่นอยู่แล้ว “ธนพล ธรรพสิทธิ์” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ ซีอาร์จี เล่าว่า การปรับตัวสู้ครั้งล่าสุดคือการจับมือกับ 4 ร้านดัง ได้แก่ ร้านอร่อยดี, Tokyo Bowl ข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น, เจ๊เกียง โจ๊กกองปราบ และเจ๊เกียงหมูทอด ข้าวเหนียวนุ่ม จัดแคมเปญ 4 in 1 อร่อยครบจบในแอปเดียว นำเสนอ 50 เมนูให้เลือกกันแบบไม่ต้องเบื่อได้ทุกวัน

นอกจากแคมเปญ เมนูหลากหลายจาก 4 ร้านดังแล้ว “อร่อยดี” ยังจับมือกับ Grab Express ส่งอาหาร ผู้ป่วยสีเขียวที่กักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในรัศมี 10 กม. จัดส่งอาหารปรุงสุก 3 มื้อทุกวัน พร้อมทั้งยังร่วมสมทบทุนมื้ออาหารเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ป่วยได้บริโภคอาหารที่หลากหลายตามหลักโภชนาการ

‘อร่อยดี’ ปักหมุด ‘4 in 1’  อร่อยครบจบในแอปเดียว

การตลาดก็เข้ม การดูแลสังคมก็ไม่บกพร่อง ต้องยกนิ้วให้จริงๆ อ้อ...เขามีข้าวกล่องราคาเบาๆ ไว้บริการแพทย์ พยาบาล ด้วยนะ เผื่อใครอยากส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยเมนูอร่อยๆ สั่งและส่งทันที 

‘อร่อยดี’ ปักหมุด ‘4 in 1’  อร่อยครบจบในแอปเดียว

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,703 วันที่ 8 - 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564