“AIS-TRUE” เปิดศึกชิงลูกค้าอัดแคมเปญย้ายค่าย หลังเกิดปรากฎการณ์ควบรวม

25 พ.ย. 2564 | 11:30 น.

ค่ายมือถือเปิดศึกชิงลูกค้า หลัง “TRUE-DTAC” ตกลงควบรวม ล่าสุด “AIS” อัดแคมเปญรัว ๆ ย้ายค่ายรับส่วนลดรายเดือน พร้อมระดมเหล่าพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์ที่ 1 ตัวจริง ขณะที่ “TRUE” เกทับ ชูแคมเปญ ยุคนี้ เวลานี้ต้อง ทรู 5G ที่ดียิ่งกว่า

หลังจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE และ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ได้บรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นควบรวมธุรกิจร่วมกัน โดยแจ้งตลาดหลักทรัพย์และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

ยังไม่ทันข้ามวัน AIS หรือ บริษัท แอ็ดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ต้อนรับแผนควบรวมด้วยการนำเหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ที่มีอยู่ อันได้แก่ ลิซ่า BLACKPINK,เป๊ก ผลิตโชค,แต้ว ณฐพร,เจมส์ จิรายุ,เวียร์,เบลล่า, "แอลลี่ อชิรญา",น้องปีใหม่ และ ไอ ไอริน เป็นต้น ออกแคมเปญเชิญชวนลูกค้าย้ายเข้ามาอยู่ในระบบกับ เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ดีที่สุด มีเครือข่ายมากที่สุด

ไม่เพียงเท่านี้ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ AIS  ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณหลายๆท่านที่ส่งกำลังใจและความปรารถนาดีมาให้ชาว เอไอเอส นะครับ เป็นพลังที่น่ารักมากจริงๆวันนี้ผมและพี่ๆน้องๆ เอไอเอส ทุกชีวิต ขอยืนยันว่า เราจะทุ่มเทดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด จากประสบการณ์กว่า 31 ปี จากหัวใจที่พร้อมจะทำให้บริการของเราเป็นประโยชน์กับลูกค้า คนไทย และประเทศ เพราะ digital infrastructure คือ อีกโครงสร้างหลักที่จะผลักดันให้ประเทศเดินหน้า รับมือกับความท้าทายรอบตัวเราต่อไปได้ ยินดีดูแลทุกท่านครับ #อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด "

 

อัดแคมเปญย้ายค่ายรับส่วนลดทันที 25%

ล่าสุด AIS  ได้ออกแคมเปญ ย้ายมาอยู่กับ AIS ดีที่สุดพร้อมรับส่วนลด 25% และ ได้อินเตอร์เน็ต 5G สูงสุด 1 Gbps ไม่จำกัดอีกด้วย (ดูภาพประกอบ)

 

 

AIS

 

AIS เป๊ก ผลิตโชค

 

“TRUE” เกทับยุคนี้ เวลานี้ต้อง ทรู5G ที่ดียิ่งกว่า

 

ถัดจากนั้น TRUE ก็ออกมาตอบโต้ด้วยการนำพรีเซ็นเตอร์  เฌอปราง,ไบร์ท วชิรวิชญ์,ไอซ์ พาริส ,เจ้าขุน,เจ เจตริน,โค้ชเช และ กันต์ กันตถาวร โฆษณาประชาสัมพันธ์ ว่า ยุคนี้ เวลานี้ต้องทรู 5G ที่ดียิ่งกว่า เครือข่ายอัจฉริยะที่เร็ว ครบ แรง ล้ำ ครอบคลุม มากกว่า ตอบโจทย์ยิ่งกว่า เพื่อทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าใครTrue5G สุดจริง ต้องยิ่งกว่า ‘The Future is TRUE’

 

TRUE

 

 

TRUE 5G

 

 

อัดส่วนลดแพ็กเกจ 50%  ใช้ฟรี 1 เดือน

 

สำหรับแคมเปญย้ายค่ายเบอร์เดิมมา TRUE  สิทธิพิเศษสุดคุ้ม แพ็กเกจ 5G Super smart รับส่วนลดแพ็กเกจ 50%  ใช้ฟรี 1 เดือนเพียง 450 บ./เดือน (ปกติ 899 บ.) พิเศษรับสิทธิ์ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีกค์ ฤดูกาล 2021/2022 สด ครบทุกแมตช์ ผ่านแอปทรูไอดีไม่เสียค่าเน็ต

พิเศษรับสิทธิ์ Up size ฟรีซื้อเครื่องดื่มขนาด 20 ออนซ์ในราคา 16 ออนซ์ ที่ True coffee Go ดูหนัง ซีรีส์ ฟังเพลง ไม่เสียค่าเน็ตผ่านแอปทรูไอดี ย้ายค่ายได้ง่ายๆ

ย้ายค่ายออนไลน์เลย คลิก  https://bit.ly/3vEmbAk

 

 

 

TRUE

 

 

TRUE

DTAC ชูแคมเปญซื้อมือถือใหม่คุ้มกว่าทุกโปร

 

ส่วน DTAC ออกแคมเปญซื้อมือถือใหม่ที่ดีแทค คุ้มกว่าทุกโปร! เริ่มแค่ 99 บาท  นอกจานี้ยังออกแคมเปญ เติมเงินครบ ทบเน็ตให้ฟรี 1 GB! กดรับสิทธิ์เลย *104*500# แล้วโทรออกสมัครครั้งเดียว ทบเน็ตให้สูงสุดสัปดาห์ละ 1 GB เมื่อเติมเงินครบ 200 บาท ถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น.

 

 

ที่มา: AIS,TRUE,DTAC