มาแล้ว! วัคซีนโควิดฟรี "โมเดอร์นา bivalent" สำหรับเด็ก คลิกเลย

02 ก.ค. 2566 | 20:15 น.

โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เปิดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ฟรี เป็น "โมเดอร์นารุ่นใหม่" (MODERNA BIVALENT) สำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือน - 12 ปี เป็นวัคซีนเข็มแรก-วัคซีนเข็มกระตุ้น ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่นี่

โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เปิดให้บริการเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดฟรี เป็น วัคซีน "MODERNA" ชนิด BIVALENT BA.4/.5 สำหรับผู้ที่มีอายุ 6 เดือนแต่ไม่เกิน 12 ปี เป็นวัคซีนเข็มแรก หรือเป็นเข็มกระตุ้นภูมิ ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป หรือจนกว่าวัคซีนจะหมด ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

วิธีการลงทะเบียน

นำเอกสารมาแสดงตนที่จุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่เวลา 8.30 - 14.00 น. บริเวณชั้น G อาคารทีปังกรรัศมีโชติ พร้อมรับบัตรคิว

ขั้นตอนการรับวัคซีน โมเดอร์นา BIVALENT

รับวัคซีนที่ห้องตรวจกุมารเวชกรรม ในเวลา 11.00 - 14.00 ชั้น 4 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ 

ทั้งนี้ โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการฉีดวัคซีนให้เป็นไปตามหลักการแพทย์ 

หมายเหตุ:  

สำหรับ โมเดอร์นา BIVALENT คือ วัคซีนชนิด mRNA ที่ครอบคลุม original และ omicron variant ซึ่งได้รับการรับรองให้ฉีดได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไปเหมาะกับการฉีดเป็นเข็มแรก หรือเป็นเข็มกระตุ้นภูมิ กรณีฉีดเป็นเข็มกระตุ้น ให้ฉีดห่างจากเข็มล่าสุด 2 เดือนขึ้นไป

การฉีดสามารถลดความรุนแรงของการติดเชื้อโควิด โดยลดอัจราการนอน รพ.และอัตราการเสียชีวิตได้ผลข้างเคียงหลังฉีด ได้แก่ ไข้ ปวดบวมแดงบริเวณที่ฉีด ปวดศีรษะ เพลีย เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-244-3000  

มาแล้ว! วัคซีนโควิดฟรี \"โมเดอร์นา bivalent\" สำหรับเด็ก คลิกเลย