ส่องโปรไฟล์ "วิคกี้" แฟนสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังประกาศแต่งงานฟ้าผ่า

01 ก.ค. 2565 | 09:36 น.

ส่องโปรไฟล์ "วิคกี้" แฟนสาวนอกวงการหลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังประกาศแต่งงานฟ้าผ่า 17 ก.ค.นี้ เรียกได้ว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ดารานักแสดงชื่อดัง ยอมรับ เตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ กับ “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เวียร์เตรียมควงแฟนสาววิกกี้ เรียกได้ว้าทำเอาเซอร์ไพรส์ทั้งวงการ เเละบรรดาแฟนคลับ

ขณะที่ก่อนหน้านั้น "แม่เวียร์" หรือ "พลอยไพลิน คณารศ" ก็ได้โพสต์ลูกชาย และแฟนสาวนอกวงการของลูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่ไปเที่ยวทะเล และทำบุญกับครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "My family!! Love you all" ที่แปลความหมายได้ว่า "ครอบครัวของฉันรักทุกคน" 

 

ส่องโปรไฟล์ "วิคกี้" แฟนสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังประกาศแต่งงานฟ้าผ่า

ประเด็นประกาศลั่นระฆังวิวาห์ครั้งนี้เวียร์ ระบุว่า ด้วยวัยพร้อมแล้ว และวางแผนมานาน เป็นวัยและจังหวะที่ใช่ รักครั้งนี้ ดีที่สุดแล้ว คุยกันรู้เรื่อง อาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนาน แต่จริงๆ คือเข้ากันได้ ซึ่งวิกกี้เป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง ส่วนประเด็นเรื่องมีลูก เวียร์บอกว่า อยากมีอยู่ลูก พร้อมเป็นสามี เป็นพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง

 

ผู้สื่อข่าวระบุว่า สำหรับโปรไฟล์ วิคกี้ แฟนเวียร์

  • มีดีกรีจบปริญญาโทจากต่างประเทศ เก่งหลายภาษา
  • อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารกิจการส่วนตัว

 

ขณะที่โลกโซเชียล มีการแชร์ความน่ารักของ "วิกกี้" โชว์สกิลพูด 4 ภาษา โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 มีผู้ใช้ TikTok @bme2112 แชร์คลิปน่ารัก ๆ ของ วิคกี้ ซึ่งหนึ่งในคลิปที่มีคนเข้ามาดูมากที่สุด กว่า 3 ล้านครั้ง ก็คือคลิปที่สาววิกกี้ ยิ้มกับกล้อง พูดประกาศบนเครื่องบินแบบ 4 ภาษารวด ด้วยความสดใส เป็นธรรมชาติสุด ๆ โดยกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาประกาศบนเครื่องบินนะคะ" และพูดต่ออีก 3 ภาษาแบบรัวๆ

 

ขอบคุณข้อมูล : TikTok @bme2112   

ขอบคุณภาพ : IG : patti_naz