"เวียร์” ประกาศแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการแล้ว 17 ก.ค.นี้

01 ก.ค. 2565 | 09:16 น.

"เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศแต่งงานฟ้าผ่า กับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค.นี้ เผยด้วยวัยและจังหวะที่ใช่ พร้อมเป็นทุกอย่างทั้งสามีและพ่อ ⁣

หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่สุดที่รักของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้บินกลับมาเที่ยวเมืองไทย และได้โพสต์ภาพกับครอบครัวแถมยังเผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมระบุข้อความว่า "My Family!! Love you all" จนกลายเป็นกระแสฮือฮา ตามมาด้วยกระแสข่าวลือถึงการสละโสดของหนุ่มเวียร์

 

"เวียร์” ประกาศแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการแล้ว 17 ก.ค.นี้

ล่าสุดวันนี้(1 กรกฎาคม 2565) เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือสละโสด ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ ⁣

เวียร์ ระบุว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว และวางแผนมานาน เป็นวัยและจังหวะที่ใช่ บอกว่ารักครั้งนี้ มันดีที่สุดแล้วแหละ คุยกันรู้เรื่อง อาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนาน แต่จริงๆ คือเราเข้ากันได้ พร้อมพูดถึง "วิกกี้" แฟนสาว ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง พอเป็นข่าวบ่อยๆ เขาไม่ชิน เพราะไม่ได้อยู่วงการนี้ เขาก็ค่อยๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆ ⁣

"อายุขนาดนี้ ก็ต้องอยากมีอยู่ลูกแล้ว พร้อมเป็นสามีและพร้อมเป็นพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง" เวียร์ กล่าว ⁣

 

สำหรับประวัติ วิกกี้ จบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีเกียรตินิยม อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส แถมยังมีโปรไฟล์เลิศ สื่อสารได้หลายภาษา อีกทั้งยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง