รู้เเล้ว "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังเเจ๊ค" เเม่แตงโมส่งไปให้ที่อเมริกา

25 พ.ค. 2565 | 07:45 น.

ทนายเดชา เเจงเอง รู้เเล้ว "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังเเจ๊ค" เเม่แตงโมยอมรับเป็นคนส่งไปให้ที่อเมริกา ค่าส่ง 2 พันบาท ส่วนมีการโอนเงินมาให้ 3 เเสนบาท ยังไม่มีข้อมูล

ประเด็นปริศนามีการโพสต์ภาพใน “เฟซบุ๊คแตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”  ถึงปมเหตุการณ์เสียชีวิต แต่ไม่นานเฟซบุ๊คปิดตัวลง แลปล่อยเฟซบุ๊คอันใหม่ ที่ยังคงโพสต์ภาพอย่างต่อเนื่อง แม้คดีกำลังเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่การปล่อยข้อมูลครั้งนี้ เกิดเสียงวิพากวิจารย์อย่างหนัก อาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการดำเนินคดี

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความแม่แตงโม แฟนเพจ ตั้งโต๊ะแถลง เมื่อเวลา 14.00 น. ว่า มือถือแตงโมอยู่ที่ใคร ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ถนนรามอินทรา 52/1

รู้เเล้ว "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังเเจ๊ค" เเม่แตงโมส่งไปให้ที่อเมริกา

ทนายเดชา ระบุว่า ได้รับโทรศัพท์จากแม่แตงโม ว่า ได้ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คที่อเมริกา มีค่าส่งจำนวน 2 พันกว่าบาท เพราะต้องการหาพยานหลักฐานว่า คดีแตงโม เป็นการฆาตกรรมหรือไม่ และเสียชีวิตได้อย่างไร โดยที่ผ่านมาได้ไปที่ Apple Store ประเทศไทย

 

แต่ไม่สามารถกู้ภาพขึ้นมาได้ จึงหลงเชื่อบังแจ็คว่าสามารถกู้ภาพได้และส่งโทรศัพท์ไปให้ เพราะระยะหลังแม่และบังแจ็คพูดคุยกันบ่อยครั้ง จึงคาดว่าจะเกิดความเชื่อใจ ยืนยันแม่ไม่ได้บอกกล่าวกับทนายเดชาก่อนจะส่งโทรศัพท์ไป

 

พร้อมยืนยันว่า แม่เเตงโมมีเจตนาดี โดยขอเวลา 2 วันก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ เชื่อว่า การโพสต์เฟซบุ๊ค ไอจี โทรไลน์ ก็น่าจะเป็นฝีมือบังแจ็ค ส่วนการโอนเงินมาให้เเม่แตงโม เพื่อเป็นค่าตอบเเทนที่ส่งมือถือไปให้จำนวน 3 เเสนบาท ยังไม่มีข้อมูล พร้อมเตือนมือปริศนาควรหยุดโพสต์เพราะเข้าข่ายผิดกฎหมายอาญาเเละ พ.ร.บ.คอมฯ 

 

ขอบคุณภาพ : ทนายคลายทุกข์