ข่าวแตงโมนิดาล่าสุด คอนเฟิร์มแล้ว ทำพิธีฌาปนกิจกายวันไหน เช็คที่นี่

19 พ.ค. 2565 | 18:05 น.

ข่าวแตงโมนิดาล่าสุดวันนี้ ปธ.มูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ เผย เตรียมทำพิธีฌาปนกิจกายวันที่ 24 พ.ค.นี้ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เผาคุณพ่อของดาราสาว

ข่าวแตงโมนิดาวันนี้ 20 พฤษภาคม 2565 นายธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" เปิดเผยว่า ในวันที่ 24 พ.ค.นี้มีพิธีฌาปนกิจกายของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" หรือ "ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ดาราสาวซึ่งผลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ใจความดังนี้ 

 

พร้อมแล้ว สำหรับแตงโมที่รัก! ไม่ว่าคดีของเธอจะจบอย่างไร แต่ 24 พฤษภาคมนี้ พิธีฌาปนกิจกายของเธอ จะเริ่มขึ้นในเวลา14.00 น. ร่วมพิธี Live ได้ทาง YouTube
ช่องCJCONNECT

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำหนดการพิธีฌาปนกิจนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00-15.30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เผาคุณพ่อของแตงโม โดยจะมีเพียงครอบครัว ญาติ และคนสนิทผู้ใกล้ชิดแตงโมที่ได้รับเชิญเท่านั้น

 

ส่วนแฟนคลับสามารถรับชมภาพบรรยากาศได้ทาง YouTube Live : cjconnect ซึ่งวันทำพิธีจะเป็นวันที่ครบรอบ 3 เดือน การจากไปของดาราสาว 

 

ข่าวแตงโมนิดาล่าสุด คอนเฟิร์มแล้ว ทำพิธีฌาปนกิจกายวันไหน เช็คที่นี่

 

 

 

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีแตงโมนิดาเมื่อวานนี้ (19 พฤษภาคม) พ.ต.ท.สุพรรณ ขันอาษา รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งรับผิดชอบในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว เดินทางรับสำนวนสอบสวนต่อ นางสาวสุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี นำไปดำเนินการสอบสวนใหม่พร้อมกับให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ "จ๊อบ" และนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ปอ" ในข้อกล่าวหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

โดยกรณีของนายตนุภัทร หรือ ปอ นั้น ถูกแจ้งเพิ่ม ข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หลังมีการตรวจพบสารในกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งนายตนุภัทร ยอมรับว่า ได้กินยาดังกล่าวไปเพื่อระงับอาการวิตกกังวล