“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

22 พ.ค. 2565 | 01:50 น.

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา ล่าสุดเพจปลิวเรียบร้อยเเล้ว เเต่ยังเคลื่อนไหว ผุดเฟซบุ๊คใหม่เเละเคลื่อนไหวในไอจี

ทำเอาไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนใน “คดีแตงโม” ที่อยู่ๆเฟซบุ๊ค “แตงโม นิดา” มีการเคลื่อนไหวพร้อม 4 ประโยคชวนสงสัยและต้องจับตากันต่อไป ทำเอาคนงงกันไปทั้งโซเชียลว่าใครทำ?

ขณะที่ล่าสุด ความเคลื่อนไหวในบัญชีเฟซบุ๊คของ “แตงโม” ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากวานนี้ ได้ปลิวไปแล้ว และได้ผุดเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official รวมถึงมีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม melonsmonsters ที่มีการโพสต์ภาพและข้อความว่า

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา "ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้วค่ะ ช่วยติดตามเพจนี้นะคะเราจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ

 

 

 

 

 

"หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

“เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คนอยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

“เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คนประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก”

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

“นี่โมเองนะทุกคน อย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไรนอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้ในตอนนี้”

 

ขณะที่ “กระติก” ระบุว่าโทรศัพท์ของแตงโมนั้นไม่ได้อยู่กับตนอยู่แต่อยู่กับคุณแม่ของแตงโม และทั้งสองยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเล่นเฟซบุ๊คแน่นอนพร้อมทั้งไม่เข้าใจว่าคนที่โพสต์แอบอ้างต้องการอะไร

 

แต่ฝั่งของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ระบุว่า เท่าที่ทราบคนที่มีรหัสของแตงโมมีอยู่ 3 คน คือ กระติก, แอนนา, ฮิปโป แต่ส่วนตัวเชื่อว่ากระติกคนเดียวที่เป็นคนโพสต์รูป และข้อความดังกล่าว ซึ่งรูปนี้ก็เป็นรูปกระติกหันหลังและแตงโมเป็นคนถ่ายให้เอง เพราะตอนนี้โทรศัพท์ของแตงโมอยู่กับตน และตนก็เคยเปิดเห็นรูปที่โพสต์มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยเชื่อว่าเดี๋ยวช่วงบ่ายอาจจะมีคนโพสต์อีกหรือไม่ เพราะมีอีกหลายรูปมากๆ

 

ส่วนแอนนา เพื่อนของแตงโม ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหว พร้อมบอกว่า “ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย”

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

ขณะที่ในทวิตเตอร์ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ติดเทรนด์อันดับ 4  ข้อมูล ณ เวลา 07.23 น. มีผู้ใช้แฮชแท็กนี้แล้วกว่า 560 K  

“เฟซบุ๊คแตงโม” โผล่ปริศนา กับ 4 ประโยคเด็ดที่ต้องจับตา

 

ฝั่ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ออกเคลื่อนไหวทางคดีมาโดยตลอด ก็ไลฟ์สดพูดคุยมีใจความสำคัญว่า อย่าคลาดสายตา เพราะจะมีหลักฐานจากพลเมืองดีถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ทั้งคืน เป็นพยาน 1 คนที่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่รู้จะทำอย่างไร รู้สึกสำนึกผิดจึงนำหลักฐานบางอย่างมามอบให้ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับคนบนเรือ และยืนยันเป็นคดีฆาตรกรรมอำพรางอย่างโหดเหี้ยม จะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรมอย่างน้อย 3 คน

 

ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.2565 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการบนเรือทั้งหมด และจะมีภาระกิจพิเศษด่วน นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์  สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

 

“ประชาชนทุกคนจะได้เห็นหลักฐานชิ้นสำคัญนี้แน่ ๆ รอติดตามได้เลย สุดท้ายถ้าผมเป็นอะไรไป ฝากลูกเมียผมด้วย เพราะผมจะลุยถึงที่สุด ถ้าผมเป็นอะไรไปโปรดรู้ไว้ว่ามาจากคดีคุณแตงโมอย่างแน่นอน”

 

อย่างไรก็ตามในวันที่  24 พ.ค.2565 เวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะ จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จตามมาตรา 172,173 ที่ ปปป. และนำพยานไปสอบที่ดีเอสไออีก 2 ปาก

 

งานนี้ต้องบอกว่าทำเอาคนงงกันไปทั้งโซเชียลว่าใครทำ? ชาวเน็ตเเสดงความคิดเห็นเเตกต่างกันออกไป ต่างแปลกใจและตั้งข้อสงสัยว่าใครกันเป็นคนเล่นเฟซบุ๊คแตงโมกันเเน่