“เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” เคยถูกนักแสดง-พิธีกรประจานกลางรายการจนเลิกคบ

30 มี.ค. 2565 | 10:02 น.

“เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” เล่าอดีตเคยถูกเพื่อดาราประจานกลางรายการจนเลิกคบ พร้อมยกนิ้วและปรบมือให้ “วิลล์ สมิธ”

จากกรณีเกิดเหตุการณ์ช็อกโลกในงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 เมื่อ "วิลล์ สมิธ" นักแสดงชื่อดัง วัย 53 ปี ลุกขึ้นจากที่นั่ง

 

ก่อนเดินไปตบหน้า “คริสร็อก” นักแสดงตลก วัย 57 ปี ช่วงการประกาศรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม เพราะไม่พอใจที่พูดล้อเลียนภรรยา "จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ" เกี่ยวกับเรื่องทรงผมของเธอ จากประโยคที่ว่า "จาดา, ผมรักคุณ GI Jane 2 ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบคุณ" 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวบนเวทีออสการ์ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความว่า เคยมีเพื่อนนักแสดง+ พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลยยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย

 

เจอข่าววิลล์... แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ