"ทนายตั้ม ษิทรา" โดนเทคดี "แตงโม นิดา" หลังพี่ชายถอนตัว

08 มี.ค. 2565 | 05:38 น.

"ทนายตั้ม ษิทรา" โดนเทคดี "แตงโม นิดา" หลังพี่ชายถอนตัว เผยเข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ ยันขอต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ลั่นคงไม่หยุดแน่นอน

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว (ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ) โดยมีข้อความระบุว่า ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆนักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน

 

แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม (แตงโม นิดา) คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ 

 

สำหรับ ทนายตั้ม นั้น ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพในเพจกำลังนั่งคุยกับ “พี่ชายแตงโม” (นายดายศ เดชจบ) พร้อมลงข้อความว่า  ถึงแม้ แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจ สาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว 
 

แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น.

 

ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้ว fcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ

 

หลังจากนั้นก็มาเปิดประเด็นเรื่องนายพล น. ด้วยข้อความที่ว่า ผมขอท้านายพล น. ถ้าสิ่งที่ผมพูดไม่ใช่เรื่องจริง ดำเนินคดีผมเลยครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็อยู่เงียบๆ เดี๋ยวงานจะเข้า #เตือนครั้งที่1


 

ทนายตั้มโพสต์ถูกเทจากคดีแตงโม นิดา