“ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่แตงโม นิดา” ห้ามยุ่งเกี่ยวคดีลูกสาวพลัดตกน้ำ

07 มี.ค. 2565 | 11:12 น.

“ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่แตงโม นิดา" แม๊!!!! อย่ามายุ่งเกี่ยวคดีลูกสาวพลัดตกน้ำ เหตุได้มอบหมายให้ "ทนายกฤษณะ" ทำคดีเรื่องนี้

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต็ข้อความว่า "วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน”

 

ล่าสุด “ทนายตั้ม”  ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความว่า “จดหมายจากแม่ทนายตั้มอย่ายุ่ง”.....แม๊!!!!

 

สำหรับข้อความที่ “แม่แตงโม นิดา” ได้เขียนจดหมายถึงทนายส่วนตัวมีรายละเอียดดัง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เขียนจดหมายถึงทนายความของตนเอง โดยได้ระบุข้อความดังนี้

"เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแลเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการท่านได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องเร่งคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่วิงวอนท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโมไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใดๆ ทั้งสิ้น"


"ทนายตั้ม" จดหมายจาก แม๊!!!

 

ลงชื่อ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

 

 

#ทนายตั้ม#แม่แตงโม#แตงโม นิดา# พี่ชายแตงโม#แตงโมต้องไม่ตายฟรี