“พี่ชาย แตงโม” โพสต์ “ผิดหวัง” หลัง “ปอ ตนุภัทร” เยียวยา 30 ล้าน "แม่ ให้อภัย"

05 มี.ค. 2565 | 08:25 น.

“พี่ชาย แตงโม” โพสต์ข้อความ “ผิดหวัง” พร้อมอิโมติคอนรูปหัวใจที่แตกสลาย หลัง “แม่แตงโม” ออกมาให้สัมภาษณ์ “ปอ ตนุภัทร” เยียวยาเงินชดเชย 30 ล้านบาท หลัง "แม่แตงโม ให้อภัย"

จากกรณีที่ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่นางเอกสาว “แตงโม นิดา” ออกมาให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแสที่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย” เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.  ตอนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ "แม่ แตงโม"  กล่าวว่า นายตนุภัทร หรือ “ไฮโซ ปอ" 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะเยียวยา โดยคำนวณจาก แตงโม แสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปีของชีวิตของ "แตงโม" คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท

 

อัพเดท : เปิดขุมทรัพย์ “ไฮโซปอ” ถือหุ้น 8 บริษัท คุมอาณาจักรรถยนต์หรู

ดาราพาเหรดถล่ม “แม่แตงโม” หลังให้อภัย “ปอ ตณภัทร” เยียวยา 30 ล้าน

 

 

 

ประเด็นเรื่องการเยียวยากลายเป็นกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์จนรายการ #โหนกระแส ติดทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

 

 

 

พี่ชายแตงโม

 

 

พี่ชายแตงโม นิดา

 

ล่าสุด "พี่ชาย แตงโม"  ( นายดายศ เดชจบ)  โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Dayos Dechjob เป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า “ผิดหวัง” พร้อมอิโมติคอนรูปหัวใจที่แตกสลาย

 

 

ก่อนหน้านี้ พจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าว โพสต์ข้อความว่า กุ๊ก กฤติกา เป็นเพื่อนสมัยเรียนของ ‘ต่อย ดายศ’ "พี่ชาย แตงโม" ฝากข้อความจาก ‘ต่อย ดายศ’ มาตามนี้ ครับ …

 

“เมื่อสักครูกุ๊กได้คุยกับคุณดายศ "พี่ชาย น้องแตงโม" ต่อย ฝากขอโทษเพื่อนๆน้องโมและทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา ต่อยเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวต่อยเองยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโมร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชายเสียใจแต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่างจากเรื่องการจากไปของน้องสาว

 

ต่อยฝากขอโทษทุกๆคนผ่านมาทางกุ๊กอีกทางนะคะ มีสายโทรศัพท์เข้าไปสอบถามมากมายเค้ารับไม่ได้ทุกคน ฝากกุ๊กมาบอกทุกๆ คนตามข้างบนนี้เลยค่ะ”

 

หลังจาก "พี่ชาย แตงโม" โพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นในเพจว่า "

ขอบคุณทุกๆคนทุกกำลังใจนะครับ ผมจะทำเต็มที่ในส่วนของผมให้ดีที่สุดครับ

ผมขอขอบคุณทุกๆคนที่ทำเพื่อน้องโมจริงๆครับ ผมขอขอบคุณจากใจจริงครับ".

 

#แตงโม นิดา #พี่ชายแตงโม#แม่แตงโม