จบเเล้ว"คดีเเตงโม"ล่าสุด "ไฮโซปอ" จ่ายเยียวยา 30 ล้าน แม่ยอมให้อภัย

04 มี.ค. 2565 | 07:13 น.

อัพเดท "คดีแตงโม" ล่าสุดคุณเเม่ดาราสาว เผยว่า “ไฮโซปอ" 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุเเตงโมตกเรือกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา จะเยียวยาเป็นเงิน 30 ล้านบาท

อัพเดท “คดีแตงโม” เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเพื่อนอีก 5 คนอยู่บนเรือ ซึ่งความคืบหน้าทางคดีนั้นตำรวจได้มีการเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดทั้งหมด รวมทั้งมีการเรียกสอบพยานไปแล้วกว่า 29 ปาก ในส่วนของเรือลำเกิดเหตุก็มีการอายัดไว้เป็นของกลางในคดีและตรวจสอบเรือไปแล้ว

จบเเล้ว"คดีเเตงโม"ล่าสุด "ไฮโซปอ" จ่ายเยียวยา 30 ล้าน แม่ยอมให้อภัย

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.15 น. นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร เปิดเผยว่า นายตนุภัทร หรือ “ไฮโซปอ" 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะเยียวยา โดยคำนวณจากแตงโมแสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปีของชีวิตของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท

นายตนุภัทร หรือ “ไฮโซปอ”

สำหรับ "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ในคืนวันเกิดเหตุ เป็นคนควบคุมเรือ ที่ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นคนแรกถึงกรณีที่เกิดขึ้น และเป็นสามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” หรือ “สาวิตรี มีนะวาณิชย์”

 

ไฮโซปอนั้น เป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นในบริษัทต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 8 บริษัท ธุรกิจเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง รวมถึงเคยเปิดสถานที่เที่ยว ทองหล่อ โดยปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหาร tnp group, Tnp import cars, tnp usecars, tnp auto service, Tnp Phuket , tnp bureeram

 

ด้าน "ดายศ เดชจบ" พี่ชายของ “แตงโม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว Dayos Dechjob ว่า ”ผิดหวัง" พร้อมรูปหัวใจแตกหัก มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาส่งกำลังใจให้ และคาดว่าน่าจะผิดหวังในตัวคุณเเม่เเตงโม

จบเเล้ว"คดีเเตงโม"ล่าสุด "ไฮโซปอ" จ่ายเยียวยา 30 ล้าน แม่ยอมให้อภัย