ดาราพาเหรดถล่ม “แม่ แตงโม” หลังให้อภัย “ปอ ตณภัทร” เยียวยา 30 ล้าน

04 มี.ค. 2565 | 13:50 น.

ดาราพาเหรดถล่ม “แม่ แตงโม” หลังให้อภัย “ปอ ตณภัทร” เยียวยา 30 ล้านบาท ไล่เรียงตั้งแต่ โอ๋ ภัครจิรา,ตั๊ก ศิริพร,เจนนิฟอร์ คิ้ม และ ดีเจ ต้นหอม

พลันที่ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน "แม่ แตงโม นิดา” ออกมาให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแสที่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย” เป็นพิธีกร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.  ตอนหนึ่งของบทสัมภาษณ์

 

 

" แม่ แตงโม" กล่าวว่า นายตนุภัทร หรือ “ไฮโซปอ" 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะเยียวยา โดยคำนวณจาก แตงโม แสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปีของชีวิตของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท

 

ขณะที่ พี่ชายแตงโม ( นายดายศ เดชจบ)  โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Dayos Dechjob เป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า “ผิดหวัง” พร้อมอิโมติคอนรูปหัวใจที่แตกสลาย

 

ล่าสุดเหล่าศิลปินดารา และ คนบันเทิง  ได้แสดงความคิดเห็นผ่านไอจีส่วนตัว เริ่มต้นจาก โอ๋ ภัคจิรา คุณแม่ลูกหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “แม่โอ๋สอนลูกตลอด เพื่อนคนสำคัญ เป็นส่วนหนึ่ง ในชีวิต เป็นสิ่งมีค่าถ้าเจอต้องรักษาไว้ใครดี วันนึงลูกจะเรียนรู้เอง สำหรับคนเป็นแม่ ใครทำลูก แม่เจ็บอย่าหวังแม่จะใครทำแม่ได้ลูกแม่ใครอย่าแตะแม่กัดไม่ปล่อยแน่ #มนุษย์แม่

 

โอ๋ ภัคจิรา แม่แตงโม

ตามด้วย ตั๊ก ศิริพร “เงิน” ไม่ได้เปลี่ยนคน แต่มันจะเผยตัวตนของคนออกมา “พี่ชอบคำคมอันนี้ค่ะ”

 

 

ตั๊ก ศิริพร "แม่แตงโม"

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์ภาพที่มีเนื้อหาว่า ในชีวิตแม่....แม่เชื่อมาโดยตลอด ว่า...เงินซื้อได้เกือบทุกสิ่ง ในวันนี้….แม่ก็เชื่อเช่นนั้น…เพราะเงินซื้อ “ความเป็นแม่” ของคนบางคนได้! พร้อมเขียนข้อความว่า บนโลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภท…ดีกับไม่ดี…ไม่เว้นแม้แต่คนที่เป็น “แม่”

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม "แม่แตงโม"

 

 

ดีเจต้นหอม  “จบที่ 30 ล้าน” มาแล้วแม่จ๋าเงินหนาๆ ที่แม่อยากได้ จ่าย 30 ล้านคนจริงใจไปล้าวววว!!!!! เพื่อนๆ อดตาหลับขับตานอนลุยทุกย่าง...ได้ใจแม่แค่ 50%!!! กินอาหารและแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ

 

ดีเจต้นหอม "แม่แตงโม"

โบว์ แวนด้า คุณแม่ลูกสอง น้องมะลิ  และ ออโต้ โพสต์ข้อความว่า ถึงแม่จะไม่เคยบอกรักลูกให้ได้ยินบ่อยๆ แต่แม่ก็เชื่อว่าลูกทั้ง 2 สัมผัสได้ว่าแม่รักลูกด้วยชีวิต เพราะแม่เชื่อว่าการกระทำมันสัมผัสได้ถึงความรักจากผู้หญิงที่ลูกเรียแม่ว่า “แม่” ถึงลูกทั้ง 2 ของแม่นะคะ

 

ขณะที่ อุ้ม ลักขณา โพสต์ข้อความว่า คำว่า "ลูก" สำหรับแม่ตีค่าเป็นมูลค่าไม่ได้ เพื่อลูกแล้วแม่ให้ได้ด้วยหัวใจ ให้ด้วยชีวิตของแม่

 

 

ล่าสุด วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า  นี่่มันอะไรกันเนี่ย สงสารโม พร้อมแฮชแท็ก @melonp.official

 

 

"แตงโม นิดา"

ขณะที่ "อ้อม สกาวใจ" คุณแม่ลูกหนึ่งของน้องจอมทัพ โพสต์ข้อความว่า โลก คือ ละคร ตัวร้าย ชื่อ เงินตรา และ บางที คนดู คือ หมา

 

 

"แม่ แตงโมนิดา" อ้อมสกาวใจ

 

ขณะที่ "แหม่ม สุริวิภา" โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า 30 ล้านบาท รักษาทุกโรค

 

 

แตงโม นิดา

 

 

 

ด้าน แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี   นักแสดงรุ่นใหญ่คุณพ่อลูกสอง โพสต์ข้อความว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายแต่อาจมีคนต้องตายเพราะความจริง!! สู้ๆ เพื่อพิสูจน์หาความจริง...และความจริงใจนะครับ

 

"แม่แตงโม นิดา"

 

 

ส่วนทางด้าน อี๊ฟ พุทธิดา ลูกสาวคนเดียวของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา โพสต์ไอจีล่าสุดว่า ค่า..,น้ำนม? ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน อยู่ที่การกระทำ อยู่ที่กรรมของแต่ละคน ค่าของใจ อยู่ข้างในของตน ชั่วและดีปะปน อยู่ที่คนใช่หัวใจ.

 

 

แตงโมนิดา

#เพลงของพ่อ # เศรษฐานศิระฉายา #แตง โมนิดา#แม่ แตงโม