"The truth will set you free" ประโยคเด็ด “โบ TK” พยานสำคัญคดีแตงโม นิดา

04 มี.ค. 2565 | 03:52 น.

ทำความรู้จัก “โบ TK” ที่ถือเป็นพยานสำคัญในคดี “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือเสียชีวิต กับประโยคเด็ด “The truth will set you free!”

น่าจะเป็นอีกหนึ่งพยานปากสำคัญ นักร้องสาว "โบ สุรัตนาวี สุวิพร" หรือ "โบ TK" ที่วานนี้ (3 มี.ค.) เจ้าของประโยค “The Truth Will Set You Free”

 

เจ้าตัวได้เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน หลังปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดที่ อู่เรือ NBC BOAT CLUB  หลังเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยหลังการให้ปากคำนานกว่า  6 ชั่วโมง  

“The Truth Will Set You Free” ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้ คือประโยคคมกริบ ที่โบว์ฝากไปถึง “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวแตงโม

 “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม

"โบ" ได้แถลงชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยสรุปว่าการเข้าให้ข้อมูลในวันนี้มาในฐานะพยาน พร้อมระบุว่าเพื่อนที่อยู่บนเรือให้ข้อมูลที่บิดเบือน ทั้งการออกมาให้ข้อมูลกับรายการโหนกระแส และการสัมภาษณ์ต่างๆ

โบว์ TK เเถลงชี้เเจงหลังให้ปากคำกับตำรวจ

โดยก่อนที่ โบ TK จะเข้าให้ปากคำ ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน แต่ติดต่อไม่ได้ โดย โบ ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Surattanawee Suviporn ระบุว่า “2 มีนาคม เวลา 14.27 น. โบได้โทรเข้าไปที่ สภ เมืองนนท์ นัดไปให้การวันนี้ เวลา 16.00 และมีการโทรคอนเฟิร์ม ยืนยันนัดหมาย ในวันนี้อีกครั้ง 3 มีนาคม เวลา 12.06 น.”

 

เเละได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kiddybo เป็นคลิปที่กำลังเดินทางไป สภ. เมืองนนท์ พร้อมประโยคคำพูดว่า “กำลังเดินทางไป สภ. เมืองนนท์แล้วนะคะ ขอให้โบเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ แล้วเจอกันค่ะ” เเละยังเขียนแคปชั่นไว้อีกด้วย “โพสต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานค่ะ”

โพสต์อินสตาแกรม @kiddybo เป็นคลิปที่กำลังเดินทางไป สภ. เมืองนนท์

โบ TK คือตำนานของวัยรุ่นยุค 90 สายเดี่ยวเซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่ใช้ชื่อวงว่า “ไทรอัพส์ คิงดอม” ที่มาพร้อมกับคู่ดูโอ  จ๊อยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์  ถือตัวแม่ทางด้านเพลงฮิตและแฟชั่นที่โดดเด่น เพลงยอดฮิตติดปากคือ เพลง ผ้าเช็ดหน้า ,อ้วน , อยู่นานๆอีกนิด  ,อย่าเข้าใจฉันผิด

 

โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK

  • ชื่อจริง สุรัตนาวี ภัทรานุกุล
  • เกิดวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2524
  • เป็นคนกรุงเทพมหานคร
  • จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขานิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาโทจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • โบ สุรัตนาวี เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของครอบครัว มีพี่ชาย 2 คน ก่อนหน้านี้นับถือศาสนาพุทธ ภายหลังเปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์จากคำแนะนำของ บอย โกสิยพงษ์
  • แต่งงานกับหนุ่มวิศวกร  ภาษิต ภัทรานุกุล  ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ที่โบสถ์โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554
  • ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของศูนย์รวมนักศึกษาแบ๊บติสต์ (Baptist Student Center) เป็นผู้นำนมัสการในคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy)
  • ยังคงรับงานในวงการบันเทิงและยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย 

โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK

รูปภาพ : IG : @kiddybo