พฐ.-นิติเวชฯ หอบหลักฐานสำคัญ สางปม “แตงโม นิดา” ส่งตรวจเสื้อผ้า 5 คนบนเรือ

01 มี.ค. 2565 | 05:29 น.

พฐ.-นิติเวชฯ หอบหลักฐานสำคัญ เร่งสางปม “แตงโม นิดา” เสียชีวิต พร้อมสั่งตรวจสอบเสื้อผ้า 5 บุคคลในเรือ และร่างกายซ้ำ

คดีการเสียชีวิต “แตงโม นิดา” จากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ตำรวจก็เร่งหาพยานหลักฐานสำคัญในคดีเพื่อคลี่คลายปมการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจได้จำลองเหตุการณ์ ที่ บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม1 โดยเรือที่ใช้ในการจำลองเหตุการณ์แล่นออกจากอู่จอดเรือมาถึงบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ในเวลา 22.23 น. มี “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” หนึ่งในเพื่อนบนเรือมีการเดินทางมาร่วมทำการจำลองเหตุการณ์กับเจ้าหน้าที่

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางนำวัตถุพยาน ใส่ถุงกระดาษขนาดใหญ่จำนวน 6 ถุง ที่ตรจสอบและเก็บได้จากเรือ มีทั้ง แก้วไวน์ ขวดไวน์ ขวดน้ำ ใบพัดเรือ และหลักฐานอื่นๆ พร้อมเอกสารการตรวจพิสูจน์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวนและร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดี

พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางนำวัตถุพยาน มอบให้ตำรวจ

ขณะเดียวกัน แพทย์ที่ผ่านชันสูตรพลิกศพ และทีมแพทย์ ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีด้วย เบื้องต้นได้นำเอกสารผลการชันสูตรมาชี้แจงรายละเอียดในที่ประชุม เพื่อพิจารณ์ถึงเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยที่พบตามร่างกายของแตงโม รวมถึงเตรียมตรวจร่างกายซ้ำกับบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง5คนอีกครั้ง หลังจากที่พบว่ามีหนึ่งในพยาน มีรอยบาดแผลคล้ายรอยข่วน

 

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้สั่งการให้นำเสื้อผ้าตรวจที่เป็นประเด็นว่าพบมีลักษณะเหมือนรอยขาด มาทำการตรวจดีเอ็นเอ และเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุของทั้ง5คน มาส่งมอบเพื่อทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

แพทย์ที่ผ่านชันสูตรพลิกศพ และทีมแพทย์ ร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดี

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ในวันนี้ อิจศรินทร์ จุฆาสุขสวัดิ์ หรือ กระติก” ได้เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนท์บุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติ่ม และให้แพทย์จากรพ.ตำรวจทำการตรวจร่างกาย  ต่อมา นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ "โรเบิร์ต" และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ   รวมทั้ง นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ได้เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนท์บุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติ่ม และให้แพทย์จากรพ.ตำรวจทำการตรวจร่างกายโดยละเอียดเช่นกัน