ซิปเม็กซ์ แจ้งระบบซื้อ-ขาย ทุกเหรียญ กลับมาใช้งานปกติวันนี้

28 ก.ค. 2565 | 07:21 น.

ซิปเม็กซ์ ออกแถลงการณ์แจงเดินหน้าบรรลุข้อตกลงร่วมกับนักลงทุนรายใหญ่ ดีงเงินอัดฉีดเดินหน้าธุรกิจ-แก้วิกฤต พร้อมแจ้งระบบซื้อ-ขายทุกเหรียญบนกระดานเทรด กลับมาปกติวันนี้ (28 ก.ค.65)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซิปเม็กซ์ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ  โดยขอชี้แจงอัปเดตสถานการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้

ประการที่ 1 - การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับนักลงทุน

ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซิปเม็กซ์ ได้มีการประกาศลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ฉบับแรกร่วมกับนักลงทุนรายใหม่ ที่มีความสนใจเข้าลงทุนกับบริษัทฯ และในวันนี้ ทางบริษัทฯ มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพิ่มเติมอีกฉบับ เพื่อเร่งเพิ่มเงินทุนจำนวนมากเข้าบริษัทฯ โดย MOU (Memorandum Of Understanding) หรือ บันทึกความเข้าใจนั้น หมายถึง หนังสือบันทึกข้อตกลงระหว่างองค์กร ที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องทำการลงนามรับทราบในบันทึกข้อตกลงที่มีร่วมกัน

ซิปเม็กซ์ แจ้งระบบซื้อ-ขาย ทุกเหรียญ กลับมาใช้งานปกติวันนี้

ซึ่งในขณะนี้ ซิปเม็กซ์ได้รับเงินลงทุนเริ่มต้นจากนักลงทุนรายใหญ่ที่มีศักยภาพ และมีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับซิปเม็กซ์ โดยทางบริษัทฯ จะเดินหน้าบรรลุข้อตกลงร่วมกับนักลงทุนรายนี้อย่างใกล้ชิด และหวังว่าจะสามารถดำเนินการเร่งอัดฉีดเงินเข้าสู่บริษัทฯ เพื่อเดินหน้าแก้ไขปัญหาได้โดยเร็วที่สุด

ประการที่ 2 - การลงทุนใน ZMT

 

กลุ่มนักลงทุนที่นำโดยผู้ถือหุ้นรายเดิมของซิปเม็กซ์ ได้ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมใน Zipmex Token (ZMT) สิ่งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุน ที่มีต่อศักยภาพของเหรียญ ZMT ในขณะเดียวกัน ชิปเม็กซ์ยังคงมุ่งหน้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป เพื่อตอบโจทย์ให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง

 

นอกจากนี้เหรียญ ZMT ยังคงจะดำเนินการตามแผนการพัฒนา (Roadmap) เพื่อมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้ผู้ถือเหรียญ ZMT สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการในหลากหลายรูปแบบได้

 

แผนการดำเนินงานของเหรียญ Zipmex Token (ZMT) ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565

-การมอบสิทธิ์การเข้าถึง IDOs ก่อนใครภายใต้ผลิตภัณฑ์ ZLaunchpad ของชิปเม็กซ์

-การใช้งานแพลตฟอร์ม Zixel by Zipmex เพื่อรับ Airdrop NFT สุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าอยู่ในรายการที่อนุญาตพิเศษ (Whitelist)สำหรับการดรอป NFT

-การลิสต์เหรียญ ZMT บนกระดานเทรดระดับโลก

 

ทั้งสองสิ่งนี้ ถือเป็นผลลัพธ์เชิงบวกที่ซิปเม็กซ์ได้ดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าอย่างสุดกำลัง  เพื่อเร่งแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อสร้างความไว้วางใจ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้ลงทุนอีกครั้ง ทางบริษัทฯ ขอให้คำมั่นสัญญาว่า บริษัทฯ จะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย

 

อย่างไรก็ตาม ระบบซื้อ-ขายทุกเหรียญที่ลิสต์บนกระดานเทรดของซิปเม็กซ์ประเทศไทย จะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ภายในวันที่ 28 กรกฎาคม  2565 โดยทางบริษัทฯ จะมีการประกาศอัปเดตเป็นระยะต่อไป ทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลได้ผ่านทุกช่องทางอย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์