วิริยะผนึก BDMS ตอบโจทย์สุขภาพ

16 ก.ค. 2563 | 04:50 น.

วิริยะประกันภัยผนึก BDMS ส่งต่อความคุ้มครองสุขภาพ ชูเบี้ยประกันเริ่มต้น17บาท/วัน ยกคุณภาพชีวิตคนไทย

 

วิริยะประกันภัย ผนึก กรุงเทพดุสิตเวชการ ส่ง แผนสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS และโรงพยาบาลในเครือทั่วไทย-เปิด 3 ทางเลือก เบี้ยเริ่มต้นวันละ17บาท คุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปี เริ่มต้น 10,000 สูงสุดถึง 70,000 บาท ครอบคลุมถัง ค่าแพทย์พยาบาลค่ายาอุปกรณ์ ในการวินิจฉัยโรค

 

นายเกรียงศักดิ์   โพธิเกษม  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทวิริยะประกันภัยจำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า   นอกจากภารกิจในการทำหน้าที่สร้างความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่ประชาชนและสังคมไทยมายาวนานกว่า 73 ปี บมจ.วิริยะประกันภัยยังยึดมั่นในอุดมการณ์แห่งการแบ่งปันและสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคมไทยอีกด้วย  ดังนั้น เมื่อประชาชนกำลังประสบกับภาวะการเข้าไม่ถึงหลักประกันสุขภาพ บริษัทจึงได้ร่วมกับบริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการจำกัด(มหาชน)หรือ BDMS ทำโครงการ"คุ้มครอง คุ้มค่าราคาเพื่อคนไทย:Viriyah  Health Care by BDMS"

นายเกรียงศักดิ์   โพธิเกษม

โดยผลิตภัณฑ์ "Viriyah  Health Care by BDMS" เป็นประกันสุขภาพที่มุ่งตอบโจทย์การรักษาพยาบาลที่หลากหลายครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศและภูมิภาคเอเชียโดยเน้นราคาผลิตภัณฑ์ที่มี 3 แผนโดยมีราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 17 บาท หรือประมาณ500บาทต่อเดือนให้ความคุ้มครองในวงเงิน 100,000 บาทต่อปีแผนที่ 2 ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 24 บาทให้ความคุ้มครอง 300,000 บาทต่อปีและแผน 3  กำหนดค่าเบี้ยประกันไม่ถึง 33 บาทอต่ให้ความคุ้มครองสูงสุด ถึง700,000 บาทต่อปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางออกของธุรกิจประกันหลังโควิด

วิริยะผนึก BDMS ตอบโจทย์สุขภาพ

วิริยะผนึก BDMS ตอบโจทย์สุขภาพ

ส่วนเงื่อนไขความคุ้มครอง เป็นความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อรายปีไม่จำกัดจำนวนครั้งในแต่ละปีและได้รับผลประโยชน์ใหม่ต่อเนื่องทุกปีเริ่มต้นคุ้มครองที่อายุ 16 -60 ปีคุ้มครองต่อเนื่องถึง 80 ปี  ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอันเกิดจากอุบัติเหตุเจ็บป่วยแบบคนไข้ในตั้งแต่บาทแรกจนครบวงเงินสูงสุดที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์โดยให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นค่าห้องปกติ ค่าห้องผู้ป่วยหนัก ICU ค่าการพยาบาลค่าอาหารค่าใช้จ่ายทั่วไปในโรงพยาบาลรวมถึงค่าอุปกรณ์ในการตรวจวินิจฉัยโรคต่าง ๆ และค่ายาค่าแพทย์ที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ BDMS 47แห่ง

 

ทั้งนี้ แคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่เคยซื้อแผนประกันสุขภาพCOVID-19 ไม่ว่าจะเป็นกรมธรม์จากบริษัทประกันใดก็ตามสามารถนำมาใช้แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด800บาทต่อกรมธรรม์ภายในวันที่31ตุลาคม 2563และสามารถแบ่งเบาภาระโดยผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน0%10เดือนผ่านบัตรเตรดิต KTC หรือบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน)

 

ด้านนางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการจำกัด (มหาชน)หรือ BDMS กล่าวว่าเป้าหมายของความร่วมมือของโครงการ"Viriyah  Health Care by BDMS" เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีทั้งยังมีโอกาสและทางเลือกในการเข้ารับบริการทางการแพทย์มาตรฐานระดับสากลในโรงพยาบาลเอกชนได้ง่ายยิ่งขึ้น  โดยBDMSมีโรงพยาบาลหลักในเครือข่ายรวม 6 กลุ่มทั้งในและต่างประเทศ อาทิ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ  กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช   กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท   กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล  และกลุ่มโรงพยาบาล BNH   กลุ่มโรงพยาบาลรอยัลในกัมพูชา รวมโรงพยาบาลในเครือ ทั้งสิ้น 49 แห่ง

นอกจากนี้ มีจำนวนเตียงให้บริการมากกว่า 8,500 เตียงมีทีมแพทย์กว่า 12,000คนและพยาบาลวิชาชีพถึง 9,000 คนและพนักงาน 24,000คน พร้อมศูนย์แห่งความเป็นเลิศ ทางการแพทย์ถึง 11 ศูนย์ร่วมกับสถาบันการแพทย์ระดับโลก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอาทิ ศูนย์มะเร็ง ศูนย์หัวใจศูนย์ระบบประสาทและสมอง ศูนย์กระดูก ศูนย์อุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจและวางใจในผลการรักษา ขณะเดียวกันBDMS ยังได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจประกันภัยสุขภาพทั้งในและต่างประเทศให้เป็นพันธมิตรที่ร่วมการพัฒนาบริการทางการแพทย์ อาทิ บริษัท PING -AN  Health ซึ่งเป็นบริษัทประกันรายใหญ่ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดของจีน