ธนชาต รุกตลาดสินเชื่อบ้าน

25 ก.ย. 2562 | 06:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

               ธนชาต ออกสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ Offset Housing Loan นำเงินฝากมาหักลดยอด คิดดอกเบี้ยบ้านได้ และยังให้สภาพคล่อง ถอนเงินฝากออกมาใช้ได้ ชี้จ่ายดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม

               นายสุนันท์ อัมหิรัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อเคหะ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ซึ่งเป็นสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ ที่รวมผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน และเงินฝากไว้ด้วยกัน สามารถใช้ยอดเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ โดยไม่ต้องนำเงินฝากมาเป็นหลักประกัน ลูกค้าจึงมีสภาพคล่อง สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ และมีภาระดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ซึ่งจากหลักการลดต้นลดดอกทำให้ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม

ธนชาต รุกตลาดสินเชื่อบ้าน

สุนันท์ อัมหิรัญ

               ทั้งนี้สินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing Loan เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินสดอยู่แล้วในระดับหนึ่ง หรือลูกค้าที่มีกระแสเงินสดเข้าออกอยู่เป็นประจำ และมองหาการกู้บ้านที่ให้สภาพคล่องทางการเงินกับตัวเอง เมื่อต้องการเงินออกมาใช้ยามฉุกเฉินหรือนำไปลงทุนต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ก็สามารถดึงเงินฝากนั้นกลับมาได้ตลอดเวลา เพียงผู้กู้เปิดบัญชีสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ควบคู่กับ บัญชีเงินฝากเพื่อสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan (อัตราดอกเบี้ย 0%) เพื่อใช้ยอดเงินฝากมาประกอบการคำนวณดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน”

“สินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing Loan มีความโดดเด่น 3 ด้านคือ สามารถนำเงินฝากมาหักลบดอกเบี้ยบ้านได้สูงสุด 50%  สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ตลอดเวลา  และปิดบัญชีกู้บ้านได้ไวกว่าเดิมเมื่อเทียบกับสินเชื่อบ้านปกติ จึงเชื่อว่า จะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ และทำให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าในชีวิตของลูกค้า”

ธนชาต รุกตลาดสินเชื่อบ้าน

ธนชาต รุกตลาดสินเชื่อบ้าน