ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ประชุมวิสามัญ เลือกบุคคลเหมาะสมเป็นกรรมการ 25 ธ.ค. นี้

21 ธ.ค. 2561 | 03:11 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ไปประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพื่อแต่งตั้งกรรมการทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลง

ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง 7 ตำแหน่ง ในวันอังคารที่ 25 ธ.ค. 2561 ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง 7 ตำแหน่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ IFEC มีกรรมการเพียงพอ เพื่อให้ IFEC สามารถเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่กำลังประสบอยู่ เช่น ภาระหนี้สิน การส่งงบการเงิน และการแต่งตั้งผู้สอบบัญชี โดยหากที่ประชุมผู้ถือหุ้นไม่สามารถมีมติแต่งตั้งกรรมการได้ อาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต และต่อสถานะการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน โดยการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 มีกำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 25 ธ.ค. 2561 ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นไปเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ โดยศึกษาข้อมูลโดยละเอียดและใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมซักถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกบุคคลที่เห็นว่า มีความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท เพื่อมิให้เกิดข้อจำกัดในการบริหารกิจการของบริษัทต่อไป

แอดฐานฯ