GULF เตรียมออกหุ้นกู้ไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท อายุไม่เกิน 10 ปี!!

25 ต.ค. 2561 | 02:20 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

GULF เตรียมออกหุ้นกู้ไม่เกิน 1หมื่นล้านบาท อายุไม่เกิน 10 ปี เพื่อใช้ชำระคืนเงินกู้ ลงทุน และเป็นทุนหนุนเวียนของบริษัท

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2561 ได้อนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้จำนวนเงินต้นตามมูลค่าที่ตราไว้ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท และ/หรือเงินสกุลต่างประเทศในจำนวนเทียบเท่า อายุไม่เกิน 10 ปี เพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจทั่วไป และ/หรือชำระคืนเงินกู้ และ/หรือใช้ในการลงทุนของบริษัทและบริษัทย่อย และ/หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทและบริษัทย่อย หรือ เพื่อวัตถุประสงค์อื่นตามที่คณะกรรมการบริษัทเห็นสมควร

ทั้งนี้ จะเสนอขายต่อผู้ลงทุนทั่วไป และ/หรือผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ และ/หรือผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือบุคคลและผู้ลงทุนใด ๆ อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และสภาพตลาดในขณะที่ออกและเสนอขาย ณ ขณะนั้น ๆ โดยบริษัทกำหนดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2561 ในวันที่ 27 พ.ย. 2561 เพื่อพิจารณาเรื่องการออกหุ้นกู้ดังกล่าว

คณะกรรมการบริษัทยังอนุมัติแต่งตั้ง นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นกรรมการบริษัท แทนนางโชติกุล สุขภิรมย์เกษม ที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2561


e-book-1-503x62-7