SCN เผย 'แพรกซ์แอร์' ผู้ผลิตก๊าซรายใหญ่ จ้างขนส่งก๊าซเหลว

17 พ.ย. 2560 | 07:34 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"สแกน อินเตอร์" เผย KCL บริษัทย่อย ลงนามสัญญาจ้างขนส่งก๊าซเหลว บริษัท "แพรกซ์แอร์ (ประเทศไทย)"

บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN แจ้งว่า บริษัท เก้าเจริญ โลจิสติกส์ จำกัด (KCL) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้น 99.99% ได้ลงนามสัญญาจ้างขนส่งก๊าซเหลว กับบริษัท แพรกซ์แอร์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซรายใหญ่ที่สุดของโลกอีก 1 ปี ระยะเวลาตามสัญญาวันที่ 1 ธ.ค.2560 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ลักษณะงานเป็นการรับจ้างส่งก๊าซเหลว ได้แก่ คาร์บอนไดออกไซด์เหลว ออกซิเจนเหลว ไนโตรเจนเหลวหรืออาร์กอนเหลว ไปยังสถานที่ วัน เวลา ตามที่คู่สัญญากำหนด

[caption id="attachment_232351" align="aligncenter" width="335"] ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ[/caption]

ดร.ฤทธี กิจพิพิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับก๊าซธรรมชาติแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท แพรกซ์แอร์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซรายใหญ่ที่สุดของโลก สะท้อนถึงศักยภาพการให้บริการขนส่งก๊าซที่ได้มาตรฐานสากล จึงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก และยังเป็นเครื่องการันตีที่ดีที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ารายใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสรับงานมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย e-book