บัวหลวงเปิดตัวแอพBF เสิร์ฟข้อมูลบนมือถือ

17 พ.ย. 2560 | 05:37 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บลจ.บัวหลวงฯจับมือ FundRadarsเปิดตัว BFMobile Application เอาใจนักลงทุนยุคดิจิตอล เข้าถึงข้อมูลด้านการลงทุนได้สะดวก

นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม (บลจ.) บัวหลวง จำกัด (กองทุนบัวหลวง) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ FundRadars ซึ่งเป็นธุรกิจสตาร์ตอัพที่ได้รับคัดเลือกจากโครงการ Bangkok Bank InnoHub ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการแอพพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลด้านกองทุนรวมแบบต่างๆ อยู่แล้วมาพัฒนาBFMobileApplicationเพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

baof1 สำหรับ BF Mobile Application มีจุดเด่นช่วยให้นักลงทุนสามารถติดตามข้อมูลและบทวิเคราะห์ต่างๆ เกี่ยวกับตลาดการลงทุนได้ทุกวัน ซึ่งเนื้อหาถูกคัดสรร วิเคราะห์เชิงลึกและนำเสนอให้เข้าใจง่ายด้วยทีมผู้จัดการกองทุนรวมและที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพของบริษัทนอกเหนือจากดูข้อมูลเปรียบเทียบกองทุนต่างๆ ที่ต้องการได้และติดตามผลดำเนินงานของกองทุนที่สนใจและจำลองรูปแบบการลงทุนโดยใช้ข้อมูลFundRadars ได้

บาร์ไลน์ฐาน นอกจากนี้จะทดลองให้บริการผ่านระบบอัจฉริยะต่างๆ เช่น แชตบอต (Chatbot) ระบบช่วยตอบคำถามให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนในกองทุนรวม “robo-advisor”เป็นตัวช่วยวางแผนการลงทุนและเลือกกองทุนที่เหมาะสม ตลอดจนการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง โมบายแบงกิ้งและ B-Channel

“ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา ช่วยปลดล็อกข้อจำกัดในการลงทุนและสนับสนุนให้นักลงทุนสามารถแสวงหาโอกาสการลงทุนได้ตลอดเวลา นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัทในการพัฒนากลยุทธ์ด้านบริการผ่านช่องทางดิจิตอล” นายพีรพงศ์ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว