บ้านและสวนแฟร์ midyear 2022 เริ่มเมื่อไหร่ จัดที่ไหน

24 ก.ค. 2565 | 22:54 น.

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2022 กลับมาจัดงานกันอีกครั้ง ไปเช็ครายละเอียดกันว่า มหกรรมเพื่อคนรักบ้าน การจัดสวน เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เริ่มเมื่อไหร่ จัดที่ไหน รวมระยะเวลากี่วัน และไฮไลท์ภายในงานนี้มีอะไรน่าสนใจ รวมไว้แล้วที่นี่ ครบจบ

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2022 เตรียมกลับมาจัดงานกันอีกครั้ง เตรียมไปช้อป ไปหาไอเดีย ไปหาแรงบันดาลใจ ไปร่วมกิจกรรมเพียบ ของดี ของถูก ของฟรี มีในงาน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน โซนต้นไม้ กาแฟ แคมปิ้ง รวมทั้งโซนกิจกรรมมากมายตลอดระยะเวลา 10 วันเต็ม ครบทุกโซน จัดเต็มทุกพื้นที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด

 

สำหรับรายละเอียดงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2022 มีดังนี้

ระยะเวลาการจัดงาน 

  • วันที่ 5 - 14 สิงหาคม 2565

สถานที่จัดงาน

  • อาคาร 98 -104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

 

ผังงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 ครบทุกโซน

 

ผังงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022

 

อย่างไรก็ตามผู้จัดงานได้มีการเปิดลงทะเบียนก่อนมางาน และรับฟรีแก้ว IKEA (มีจำนวนจำกัด) คลิกที่นี่ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถยื่น QR Code ที่ ลงทะเบียนงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 เรียบร้อยแล้วที่หน้าประตูก่อนเข้างานได้เลย

ไฮไลท์ภายในงาน บ้านและสวนแฟร์ midyear 2022

 

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022

 

Garden Village โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน

 

โซน “Garden Village” เปรียบเสมือนหมู่บ้านเล็กๆ ที่รวมไอเดียสำหรับคนรักต้นไม้โดยเฉพาะ ออกแบบภายใต้ธีมหลักของงาน “Garden Exploration” โดยรวมผู้เชี่ยวชาญด้านพืชพรรณและการเกษตรสมัยใหม่ไว้หลากหลายแขนง รับรองว่าได้ทั้งไอเดียดีๆ ความรู้แน่นๆ และต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

 

บ้านและสวน PETS

 

ออกแบบภายใต้ธีม “Pets Playground” ที่ต้องการให้ “เจ้าของ” และ “สัตว์เลี้ยง” ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านเครื่องเล่นออกกำลังกาย และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถใช้งานร่วมกันได้ สวนของโซนนี้ยังออกแบบให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ เช่น โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ   Major Development ฯลฯ

 

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022


โซนนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น เวิร์คชอปทำปลอกคอให้น้องหมาน้องแมว  วาดภาพสัตว์เลี้ยง ทอล์คโชว์มอบความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง  Meet & Greet น้องหมาน้องแมวสุดน่ารักจากฟาร์มชื่อดัง 

 

my home

 

โซนนี้ขอเอาใจคนรักงานบ้าน โดยหยิบยกเอามุมสุดรกในบ้านอย่างครัว โต๊ะกินข้าว และห้องงานช่าง มาจัดโชว์ไอเดียและเทคนิคการจัดการกับพื้นที่ในบ้านที่เรารักให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมมีกิจกรรมเวิร์คชอปแบบจัดเต็มเอาใจคนรักงานบ้านอีกเช่นเคย

 

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022

 

room Betterism Design Award

 

เป็นโซนจัดการมอบรางวัลในวงการออกแบบและคนทั่วไป ในโซนนี้ยังออกแบบให้มีคาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ ซึ่งออกแบบด้วยความตั้งใจที่จะลดขยะจากการก่อสร้างให้น้อยลง โดยการใช้โครงสร้างระบบโมดูลาร์ และนำผ้าปลายม้วนที่เหลือจากอุตสาหกรรมมาใช้โดยตัดแบ่งชิ้นให้น้อยที่สุด  เพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์อื่นได้อีกครั้ง

 

Explorers Zone โดยบ้านและสวน Explorers Club

 

ไฮไลต์เด่นของโซนนี้คือการยกบรรยากาศการแคมปิ้งริมหาดทรายมาไว้กลางไบเทค บางนา ขอบอกเลยว่าเป็นโซนที่สายกาแฟ แคมปิ้ง และเดินป่าห้ามพลาด

 

เริ่มจากสายกาแฟ ครั้งนี้เราได้จับมือกับ KINTO Thailand แบรนด์ Rivers Drinkware พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรร้านกาแฟและโรงคั่วมาร่วมออกร้าน รังสรรค์เมนูกาแฟจากเมล็ดในหลายแหล่งปลูกให้ทุกคนได้ชิมและลองดริปด้วยตัวเอง รวมถึงกิจกรรมเสวนาเล็ก ๆ กับคนกาแฟสายลึกแบบใกล้ชิด

 

ส่วนสายแคมปิ้ง-เดินป่า เตรียมพบกับโซนร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์ที่ขนอุปกรณ์แคมปิ้ง เดินป่า เสื้อผ้า และแอ๊กเซสซอรี่ส์ มาให้คนรักการใช้ชีวิตกลางแจ้งได้จับจ่าย ไม่ว่าจะเป็น ThailandOutdoor Shop, R.O.X., Camp Studio ฯลฯ

 

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022

 

Green Oasis Relax Zone

 

มุมนั่งเล่นพักผ่อนและพื้นที่สีเขียวที่หลายคนชื่นชอบ ครั้งนี้ตั้งอยู่ใจกลางโซนสินค้าเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์และงานคราฟต์สินค้าทำมือ มาฟังเสียงเพลงสนุกๆ ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์เอ๊าต์ดอร์บีชคลับ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุดพักร้อน พื้นที่นี้พร้อมรองรับคุณด้วยดนตรีสด เครื่องดื่มดับกระหาย ของขบเคี้ยวรับประทานเล่นจาก Chang พร้อมทั้งยังมีกาแฟคั่วสด ร้านขายของคัดสรรพิเศษ และกิจกรรมสนุกๆ จากทีมบ้านและสวน Explorers Club 

 

Garden of Ideas โดยบ้านและสวน Garden & Farm

 

ออกแบบภายใต้ธีม “Garden Exploration” พาคุณไปเปิดประสบการณ์ร่วมกันค้นหารูปแบบสวนที่เป็นตัวตนของคุณในคอนเซ็ปต์ “Instant Garden” รวมทั้งยังมีโซนสวนประกวด “แต่งมุมสวยด้วยไม้สะสม (Living with Plants) ด้วย