กรีนบัสสยายปีก เปิดแล้ว"Greenpark"แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์

16 มิ.ย. 2565 | 08:32 น.

เปิดแล้ว Greenpark คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านสันทราย  สู่แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์ ด้วยงบ 100 ล้านบาท โครงการพัฒนาอสังหาฯแห่งแรกของกลุ่มกรีนบัส ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่พร้อมรองรับอนาคต ง่าย สะดวก ครบ เร็ว และรักษ์โลก 

Greenpark Community Mall คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่ ออกแบบตามแนวคิดโครงการให้ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและอนาคต ที่เน้นความง่าย สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งการจัดโซนสาธารณูปโภคส่วนกลาง ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ และภายในโครงการยังมี EV Station สถานีชาร์จรถไฟฟ้า อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ใช้รถไฟฟ้า ลดการปล่อยมลพิษทางอากาศ  ด้วยงบลงทุนวางไว้ที่ประมาณ เกือบ 100 ล้านบาท

 

 

นายกานต์ เวโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป Greenpark Community Mall  เปิดเผยว่า Greenpark Community Mall คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่ ตั้งบนถนนเชียงใหม่-สันทราย พื้นที่ขนาด 5 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส ตอนนี้ร้านค้าที่confirm แล้วในส่วนของ เฟส 1 มี 10 ร้าน คิดเป็นประมาณ 95% ของพื้นที่ ส่วนเฟส 2 มี 4 ร้าน คิดเป็นประมาณ 40% ของพื้นที่ และในส่วนของพื้นที่ที่เหลือ มีผู้สนใจเกือบทั้งหมดแล้ว โดยอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญา

กรีนบัสสยายปีก เปิดแล้ว"Greenpark"แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์

กรีนบัสสยายปีก เปิดแล้ว"Greenpark"แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์

ทางโครงการจะเปิดให้บริการพื้นที่เฟส 1 ในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 นี้ โดยจะเป็นการ soft opening มี 2 ร้านค้าที่เปิดให้บริการก่อน คือ KFC บริการ Drive-Thru  และ MR.DIY ส่วนร้านค้าที่เหลือในส่วนของเฟส 1 จะทยอยเปิดจนครบในช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2565 และส่วนของเฟส 2 วางแผนจะเปิดช่วงเดือนธันวาคม 2565

 

จุดเด่นโครงการอยู่ในทำเลที่เข้าถึงง่าย เดินทางสะดวกสบาย บนถนนเชียงใหม่-สันทราย ใกล้แยกศาลเด็กเพียง 600 เมตร เป็นทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยชุมชน ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม ไปจนถึงย่านธุรกิจ ออฟฟิศ และโรงเรียน โครงการฯจึงเป็นทางผ่านของทั้งผู้อยู่อาศัย คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ที่เดินทางไปกลับในแต่ละวัน รวมไปถึงผู้ที่สัญจรผ่านเพื่อเดินทางออกต่างจังหวัด

กรีนบัสสยายปีก เปิดแล้ว"Greenpark"แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์

กรีนบัสสยายปีก เปิดแล้ว"Greenpark"แลนด์มาร์คใหม่เวียงพิงค์

แตกต่างและตอบโจทย์ด้วยบริการ Drive-Thru Pick-up รูปแบบใหม่แห่งแรกของเมืองเชียงใหม่ ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการ ผ่านบริการช่องทางพิเศษ โดยไม่ต้องลงจากรถ เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นชื่อดัง อาทิ KFC เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง, MR. DIY, Café Amazon, ร้านขายยา Greenpark Pharmacy, ซ้วง บัวลอยช้างเผือก, ด้งเจริญ, หลงชา บานาน่ากล้วยทอดคลับ และอีกหลายร้านค้าชั้นนำที่จะทยอยเปิดให้บริการภายในปี 2565 อาทิ Shabugu, สุกี้ช้างเผือก และ ข้าวผัดปูภูเก็ต 

 

ภายในโครงการออกแบบและตกแต่ง ในรูปแบบ NORDIC ที่มีสไตล์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่ายแต่อยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว พร้อมลานกิจกรรมสำหรับครอบครัวซึ่งจะมีพื้นที่ส่วนกลางได้ทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวและดอกไม้ เสมือนยกสวนสนสไตล์อังกฤษอันสดชื่นมาไว้ใจกลางเมือง                                    

 

Greenpark Community Mall สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเพิ่มความคึกคัก, สร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่จังหวัด และจะกลายเป็นย่านจับจ่ายใช้สอยที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเชียงใหม่ ถือว่าเป็นเมืองใหญ่และเป็นศูนย์กลางของธุรกิจในภาคเหนือ การที่เชียงใหม่มีศักยภาพทางด้านการพัฒนาสูง และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงาม ทำให้เหมาะสมกับลงทุนทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองการเติบโตของเมืองอีกด้วย

 

Greenpark Community Mall จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565 เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยในช่วงเปิดตัวโครงการมีโปรโมชั่นเด็ดมากมาย

 

Greenpark Community Mall เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ลงทุนโดย บริษัท คำพรพัฒนา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้เครือชัยพัฒนา โดยมีหนึ่งในบริษัทในเครือ คือ บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด หรือ กรีนบัส ซึ่งมีคุณสมชาย ทองคําคูณ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเดินรถโดยสารมาอย่างยาวนานมากกว่า 60 ปี การหันมาลงทุนด้านอสังหา​ริมทรัพย์ เป็นการเริ่มสร้างทักษะประสบการณ์​ใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในที่ดินของครอบครัว ที่มีทำเลที่ดีเหมาะสม

 

ปัจจุบันบริษัทฯ ยังมีพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองอยู่ในหลายจังหวัดของภาคเหนือ และภาคอื่น ๆ ของประเทศไทย คณะผู้บริหารฯจึงเล็งเห็นถึงโอกาส และศักยภาพในการขยายธุรกิจ ที่เกี่ยวเนื่องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งโครงการกรีนพาร์ค ถือเป็นโครงการนำร่องธุรกิจใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของบริษัท คำพรพัฒนา จำกัด