คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

13 พ.ค. 2565 | 09:08 น.

“คลังคาซ่า”ผุด “Mayfair Avenue”  เปิดพื้นที่แปลงทองผืนสุดท้ายให้เช่า เนรมิตพื้นที่เป็นเมืองแห่งอาหารและบันเทิงครบครันหลังเปิดเมย์แฟร์มาร์เก็ต และเมย์แฟร์ฟู้ดพาร์ค ให้คนเข้ามาค้าขายช่วงโควิดมีเสียงตอบรับแรง จุดประกายธุรกิจให้เช่าเติมเต็ม NEW  CBD  ใหม่โคราช

วันที่ 12 พ.ค. 2565  ที่่คลับเฮ้าส์ The Wisdom ชั้น 2  ภายในโครงการซิตี้ลิ้งค์คอนโด (City Link Condo) อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้นำแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของโครงการซิตี้ลิ้งค์ คอนโด (City Link Condo) คอนโดหรูทำเลทองกลางเมืองโคราช

 

 ได้ร่วมกันแถลงเปิดตัว “โครงการเมย์แฟร์ อเวนิว (Mayfair  Avenue)  เมืองแห่งอาหารและบันเทิง" เพื่อเติมเต็มศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New Central Business District : New CBD) ของเมืองโคราช และ Dinning Destination ตามเป้าหมายของ คลังคาซ่าที่ได้วางไว้ รวมถึงเป็นการต่อยอดความสำเร็จของเมย์แฟร์มาร์เก็ต และเมย์แฟร์ฟู๊ดพาร์ค

คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

นายไพจิตร  มานะศิลป์  กรรมการผู้จัดการ บริษัทคลังคาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า  คลังคาซ่ายังเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ใจกลางเมืองโคราช ภายใต้โครงการเดอะลิ้งค์ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท   ให้เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สอดรับกับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย โดยในพื้นที่โครงการมีทั้งที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวดิ่ง  อาคารพาณิชย์  พื้นที่ให้เช่า ร้านค้า และตลาด โดยคลังคาซ่ายังคงมีพื้นที่อีกประมาณ 80 กว่าไร่ที่จะพัฒนา

 

“จากการที่เราหวังช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด-19 โดยเปิดให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาขายสินค้าในพื้นที่ของ เมย์แฟร์ มาร์เก็ต (Mayfair Market)  เพื่อให้มีรายได้จากผลกระทบที่เกิดขึ้น ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้ตลาดเมร์แฟร์ของเราเป็นอีกตลาดหนึ่ง ที่มีประชาชนเข้ามาซื้อขายสินค้าจำนวนมาก เราจึงเดินหน้าเปิด เมร์แฟร์ ฟู๊ดพาร์ค (Mayfair Foodpark) เพิ่มขึ้น ก็ยังคงมีร้านค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรอย่างล้นหลามเช่นเคย ความสำเร็จดังกล่าวนี้จึงทำให้เราคิดที่จะทำโครงการต่อยอดเป็น Mayfair  Avenue หรือเมืองแห่งอาหารและบันเทิงขึ้นดังกล่าว” นายไพจิตร กล่าว

คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

ด้านนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  กล่าวว่า สำหรับโครงการ Mayfair Avenue ตั้งอยู่ในพื้นที่ 30 ไร่ ด้านติดกับฝั่งถนนมิตรภาพ (เลี่ยงเมือง) ใกล้กับโฮมโปร์ ตรงข้ามกับ Baby Land  โดยมีการตัดถนนใหม่อีก 1 เส้น เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว และจัดสรรที่ดินออกเป็น 10 แปลง ๆ และประมาณ  150 ตรว. ในเฟสแรก  และยังมีพื้นที่ที่ทางโครงการสร้างให้กับร้านค้าย่อยเข้ามาเช่าอีกประมาณ 10 ยูนิต ๆ ละ 50 ตรม. ที่จอดรถรองรับได้ 500 คัน มูลค่าโครงการนี้ประมาณ 200-300 ล้านบาท 

 

ขณะนี้มีผู้ประกอบการสนใจเข้ามาจองเช่าพื้นที่แล้วประมาณร้อยละ 50  เป็นร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมบริการทั้งอาหารเช้า เที่ยง และอาหารเย็น   มีเพลงและดนตรีเพราะ ๆ ให้ฟัง ซึ่งจะมีร้านอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ร้านอาหารญี่ปุ่น เข้ามาให้บริการ  เช่น ร้าน Kouen  ร้าน paper บุฟเฟ่ต์ นานาชาติร้านอาหารชื่อดังจากบางแสนและกทม. ร้านติ่มซำเกรดพรีเมี่ยม โรงเรียนสอนดนตรี ร้านอาหารสไตล์ออเดย์เรทเทอรอง ที่เปิดตั้งแต่เช้าจนถึงดึก โดยเปลี่ยนสไตล์ตามช่วงเวลาตั้งแต่คาเฟ่ ร้านอาหารมื้อเที่ยง ร้านอาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ  และแหล่งแฮงเอ้าท์ 

คลังคาซ่าเปิด“Mayfair Avenue"ปั้นย่านอาหาร-บันเทิงเติมเต็มNew CBDโคราช

"เชื่อว่าพื้นที่นี้จะทำให้ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New Central Business District : New CBD)  ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่อีกกว่า 40 ไร่ที่เหลือนั้น เราจะเน้นไปที่การให้เช่าพื้นที่ ส่วนจะเป็นโครงการอะไรนั้น ต้องดูตามสถานการณ์ ขณะที่คอนโดมิเนียมจะคงทยอยออกมาให้ลูกค้าไปจองเป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่อง" นายสุดที่รัก กล่าว