คลังคาซ่ารุกสร้างนิวซีบีดี แหล่งธุรกิจใหม่เมืองโคราช

27 ม.ค. 2559 | 08:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"คลังคาซ่า" รุกสร้างนิวซีบีดี แหล่งธุรกิจใหม่กลางเมืองโคราช ล่าสุดจับมือพันธมิตร "8 Bistro" ให้เช่าพื้นที่ผุดร้านอาหาร 8 Bistro แหล่งแฮงเอาต์เมืองย่าโม

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน เปิดเผยว่า นอกจากคลังคาซ่า จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนที่ดินผืนใหญ่ 250 ไร่กลางใจเมืองโคราชทั้งแนวราบและแนวดิ่ง อาทิ โครงการเดอะเวนิส พาร์ค บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม โครงการเวนิส สแควร์ อาคารพาณิชย์ และโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด คอนโดมิเนียมหรูแล้ว คลังคาซ่ายังต้องการสร้างนิวซีดีบี( NEW CBD)ให้เป็นย่านศูนย์รวมแหล่งธุรกิจกลางใจเมืองโคราช และที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาพื้นที่เช่า อาคาร Blink เพื่อให้เช่าพื้นที่ในการทำธุรกิจ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดธุรกิจที่เกิดขึ้นในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด โดยขณะนี้มีร้านอาหาร Mix Restaurant & Bar Korat ได้มาเปิดให้บริการแล้วในโครงการ

ล่าสุดคลังคาซ่าได้ลงนามสัญญากับร้านอาหาร 8 Bistro ซึ่งร้านอาหารชื่อดังสไตล์ ฟิวชัน แฮงเอาต์ แหล่งใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อร่วมกันพัฒนาพื้นที่โครงการซิตี้ลิงค์คอนโดให้เป็นย่านศูนย์รวมธุรกิจแห่งใหม่ และทันสมัยที่สุดของจังหวัดนครราชสีมา ด้วยเงินทุนกว่า 18 ล้านบาท โคยคลังคาซ่า มีเป้าหมายที่จะพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารดี มีคุณภาพ ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ เน้นความแตกต่าง และทันสมัยที่สุดของเมืองโคราช พร้อมจัดพื้นที่จอดรถแท็กซี่เพื่อให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการ ทั้งร้านอาหารและคอนโดมิเนียม

ด้านนายนรินทร์ อัครวงศ์วัฒนา ผู้บริหารร้าน 8 Bistro เปิดเผยว่า ครอบครัวเริ่มต้นทำร้านอาหาร Hansa Restaurant และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จากนั้นได้ขยายกิจการเปิด 8 Bistro เป็นร้านอาหารสไตล์ ฟิวชัน แฮงเอาต์แหล่งใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อตอบสนองทุกเซ็กเมนต์ โดยจุดเด่นของ 8 Bistro คือ เสิร์ฟอาหารที่ลูกค้าสามารถฝากท้องได้บ่อยที่สุด เน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยมีทั้งอาหารไทยและชาติอื่นๆ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,125 วันที่ 24 - 27 มกราคม พ.ศ. 2559
Photo : คลังคาซ่า