ด่วน เปิดไทม์ไลน์ ตรวจสอบสต๊อกข้าวโพด นัดส่งข้อมูล วันพรุ่งนี้

12 มี.ค. 2565 | 14:35 น.

เปิดไทม์ไลน์ วันพรุ่งนี้ “ปลัดพาณิชย์” นัดพาณิชย์จังหวัดส่งรายงานตรวจสต๊อกข้าวโพด 14.00 น. พ่วงชุดเฉพาะกิจลงตรวจสอบสถานที่รับซื้อ รวมรวมโรงงานที่มีการเก็บสต็อก ให้ทราบ ภายใน เวลา 16.00 น. ตามข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี

แหล่งข่าวกระทรวงพาณิชย์ เผยกับ  “ฐานเศรษฐกิจ"  ด้วยท่านรองนายกรัฐมนตรี/รมว.พาณิชย์  มีข้อสั่งการให้ท่านปลัดกระทรวงพาณิชย์กำกับการดำเนินการ กรมการค้าภายใน /สพจ.ในกาตรวจสอบสต๊อกข้าวโพดของผู้ประกอบการค้าที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปผลการตรวจสอบสต๊อกข้าวโพดที่คงเหลือในปัจจุบันโดยให้รายงานผลให้ทราบในช่วงเช้าของวันจันทร์ ( 14 มีค.65) ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสอดคล้องกับข้อเท็จจริงจึงขอความร่วมมือพณจ.และเจ้าหน้าที่สพจ.ในการดำเนินการดังนี้

 

1.รายงานผลการตรวจสอบสต๊อกข้าวโพดในพื้นที่ตามที่รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ได้มีการประชุมหารือมอบหมายสพจ.แล้วโดยให้รายงานผลที่ได้ปฏิบัติแล้วและแจ้งผลให้คน.ทราบภายในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 ภายในเวลา 14.00 น.

 

2.ขอให้จัดชุดตรวจสอบสถานประกอบการ สถานที่รับซื้อ รวบรวม โรงงานที่มีการเก็บสต๊อกข้าวโพดที่จะสามารถดำเนินการได้ในวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะแหล่งผลิตและสถานที่เก็บรวบรวมข้าวโพดที่สำคัญ รวมทั้งให้มีการเก็บภาพการปฏิบัติงานในขณะตรวจสอบ โดยให้รายงานผลให้คน.ทราบภายใน วันที่ 13 มี.ค. 65 เวลา 16.00 น.

 

 

     จึงเรียนขอความร่วมมือมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการโดยเร่งด่วนด้วย