อสังหาฯภูเก็ตขยับ "วีไอพี เกรท ฮิล"ไม่แคร์โควิด แกรนด์โอเพนนิ่งอัดโปรฯหนัก

05 มี.ค. 2565 | 14:39 น.

วงการอสังหาฯภูเก็ตเริ่มขยับ "วีไอพี เกรทฮิลล์”ใกล้สนามบินภูเก็ต พิสูจน์ความแข็งแกร่งลุยสร้างฝ่ากระแสวิกฤติโควิด-19 ฉลองสร้างเสร็จก่อนกำหนด พร้อมโอนให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ยอดขายทะลุเป้าเหลือแค่ 71 ห้อง จัดโปรฯหนักลูกค้าอยู่ฟรี 1 ปี

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท วีไอพี เจ.ดี.กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า   โครงการนี้เปิดตัวเมื่อต้นปี 2563 ก่อนเกิดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 และเดินหน้าก่อสร้างต่อเนื่องมาตลอดแม้เจอช่วงระบาดหนัก  ขณะนี้การก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์แล้วก่อนกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ และได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางโครงการได้ดำเนินการโอนห้องชุดให้แก่ลูกค้า เพื่อเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว

 

วีไอพี เกรท ฮิลล์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น มีทั้งสิ้น 215 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 20.50 – 34.65 ตารางเมตร ระดับราคา 1.2 – 2.2 ล้านบาท  สามารถขายได้แล้ว 144 ห้อง เป็นลูกค้าชาวไทย 99 ห้อง  ชาวต่างชาติ 45 ห้อง คงเหลือเพียง 71 ห้องเท่านั้น

อสังหาฯภูเก็ตขยับ "วีไอพี เกรท ฮิล"ไม่แคร์โควิด แกรนด์โอเพนนิ่งอัดโปรฯหนัก

อสังหาฯภูเก็ตขยับ "วีไอพี เกรท ฮิล"ไม่แคร์โควิด แกรนด์โอเพนนิ่งอัดโปรฯหนัก

เหตุที่ห้องชุดของวีไอพี เกรทฮิลล์ ขายได้ดีเพราะจุดเด่นของโครงการคือ ราคาซื้อถูกกว่าเช่า ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางแค่ 4 นาที   อยู่ใกล้หาดในยาง  หาดไม้ขาว หาดบางเทา อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว  และสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง  

 

อีกทั้งพื้นที่ก่อสร้างอยู่บนเนินเขาหันหน้าทางทะเลตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี  สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม  จึงมีเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง  ตำรวจภูธร ข้าราชการ และลูกจ้างเอกชนของโรงแรมต่าง ๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่ซื้อโครงการนี้ เพราะซื้อแล้วผ่อนกับสถาบันการเงินถูกกว่าจ่ายค่าเช่ารายเดือน  

อสังหาฯภูเก็ตขยับ "วีไอพี เกรท ฮิล"ไม่แคร์โควิด แกรนด์โอเพนนิ่งอัดโปรฯหนัก

อสังหาฯภูเก็ตขยับ "วีไอพี เกรท ฮิล"ไม่แคร์โควิด แกรนด์โอเพนนิ่งอัดโปรฯหนัก

นายธนูศักดิ์กล่าวต่อว่า นอกจากจะตอบสนองผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตแล้ว  โครงการนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่ สามารถเก็บเป็นสินทรัพย์ สร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว   ด้วยการปล่อยเช่าสำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมที่จะมีบ้านของตัวเอง หรือให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเช่าพักอาศัยในเวลาที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

 

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนโครงการ  รวมถึงเปิดโอกาสที่ดีแก่ผู้แสวงหาที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก  จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565  จะได้รับสิทธิอยู่ฟรี 1 ปี ในวงเงิน 100,000 บาท(จำนวนจำกัด)  ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้อง

 

หรือประกันผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรก ในอัตรา 6% ต่อปี(สำหรับซื้อเพื่อการลงทุน) โดยรายได้ปีแรกผู้ซื้อจะได้รับทันทีในวันโอนห้องชุด หลังจากนั้นปีที่ 3-7 ปี ทางโครงการจะบริหารจัดการห้องชุดให้ โดยเจ้าของห้องชุดจะมีรายได้ต่อเนื่อง 

 

นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้ายว่า  ภูเก็ตในปี 2562 เคยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนสูงถึง 14 ล้านคน  ขณะนี้หลายประเทศทั่วโลกคาดการณ์ตรงกันว่า ภายในกลางปีนี้โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน จะลดความรุนแรงลงและกลายเป็นโรคประจำถิ่น  ขณะที่โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และนโยบาย Test & Go ยังคงดำเนินต่อไป  อนาคตของภูเก็ตจึงมั่นใจได้ว่าจะสวยงามกว่าเดิม  

 

ดังนั้นการลงทุนในโครงการวีไอพี เกรท ฮิลล์ ซึ่งมีการบริหารจัดการการเช่า และมีตลาดรองรับแน่นอนสำหรับคนทำงาน จึงไม่ใช่ความเสี่ยงเหมือนซื้อคอนโดฯในที่อื่น ๆ  อีกทั้งหากจะซื้อเพื่อเป็น Business Home, Second Home หรือเพื่อ Work from Home  ก็น่าจะเลือกภูเก็ตเป็นที่นั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติอย่างเหมาะสมที่สุด