Milwaukee ตั้งเป้าปี 65 โตกว่า 42% รับอสังหารัมทรัพย์ขยาย-โควิดไทยคลี่คลาย

02 มี.ค. 2565 | 09:03 น.

Milwaukee ตั้งเป้าปี 65 โตกว่า 42% รับอสังหารัมทรัพย์ขยาย-โควิดไทยคลี่คลาย ชูจุดแข็งการนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้ในอุปกรณ์ช่างระดับอาชีพ

นายฮาร์ดี้ ฉาง (Hardi Tjhang) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างแบรนด์ Milwaukee เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าจะมีผลประกอบการเติบโตขึ้น 42% โดยมาจากการขยายตัวของภาคอสังหาริทรัพย์ และสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 (Covid-19) คลี่คลายไปอย่างมาก

 

ทั้งนี้ การทำตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ เป็นการดำเนินการผ่าน บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2559

 

โดยมีจุดแข็งอยู่ที่การนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้ในอุปกรณ์ช่างระดับอาชีพ ที่สามารถใช้งานได้สะดวกโดยไม่ต้องห่วงเรื่องสายไฟฟ้า อุปกรณ์ทำงานเสถียรปลอดภัย

 

และมีการดีไซน์อุปกรณ์ใหม่ รองรับการทำงานของช่างระดับมืออาชีพให้ทำงานได้สะดวก รวดเร็ว เบาแรง ปลอดภัย เหมาะสำหรับการใช้งานทุกประเภท 

โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 4 ประเภทหลักด้วยกันคือเครื่องมือสำหรับเอาท์ดอร์ ,เครื่องมือไฟฟ้า ,เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมและขายดีในเมืองไทย ได้แก่

 

  • สว่านกระแทกไร้สายขนาด 18 โวลต์รุ่น M18 FPD2 ด้วยมอเตอร์ไร้แปลงถ่าน (Powerstate) มีกำลังมากกว่าชุดเครื่องมือของคู่แข่งถึง 60% ด้วยขนาดยาวเพียง 17.5 ซม.เพื่อให้เข้าถึงพื้นที่แคบและช่วยลดความเมื่อยล้าในการใช้งาน มีไฟ LED ที่ด้านล่างของเครื่องมือเพื่อการส่องสว่างในพื้นที่ทำงานได้ชัดเจน

 

Milwaukee ตั้งเป้าปี 65 โตขึ้นกว่า 42%

 

  • บล็อกกระแทกไร้สาย 12 โวลต์ ½ รุ่น M12 FIWF12 มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีความยาวตัวเครื่องเพียง 124.5 มม. แรงบิดสูงสุด 339 นิวตันเมตร ควบคุมการทำงานได้สูงสุดด้วย Drive Control  4 โหมด และระบบตัดการทำงานเมื่อขันน๊อตได้แน่นสมบูรณ์แล้ว
  • เครื่องเจียร 4 นิ้ว ไร้สาย 18 โวลต์รุ่น M18 CAG100X ความแรงในการเจียรสมรรถนะเทียบเท่าแบบเครื่องเจียรมีสาย ด้วยมอเตอร์ไร้แปลงถ่าน (Powerstate) ให้ความแรงสูงสุด ความทนทาน ตัวเสื้อและระบบเกียร์ทำมาจากโลหะเช่นเดียวกันกับเครื่องเจียรแบบมีสาย

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Milwaukee ทุกรุ่นนั้น จะสามารถใช้งานร่วมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Redlithium-ION) ที่ให้การทำงานได้มากกว่าและอายุการใช้งานนานกว่า

 

และระบบวงจรอิเล็กทรอ นิกส์อัจฉริยะ (Redlink Plus) ทำหน้าที่ควบคุมระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องมือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการป้องกันความเสียหายได้ดี