สลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดให้ผู้ค้าสลากแก้ไขข้อมูล เช็ค www.glo.or.th ดูที่นี่

04 ก.พ. 2565 | 08:35 น.

สลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดให้ผู้ค้าสลากลงทะเบียนผู้ซื้อล่วงหน้าตรวจสอบแก้ไขข้อมูล www.glo.or.th ถึงวันไหนตรวจสอบได้ที่นี่

จากกรณีที่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเป็นผู้จำหน่ายสลากตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2565 โดยเปิดให้ยื่นลงทะเบียนผ่านทาง www.glo.or.th  เพื่อคัดเลือกผู้ค้าสลากจำนวน 2 แสนราย แก้ปัญหาสลากจำหน่ายเกินราคา ล่าสุดได้ปิดลงทะเบียนไปแล้วมีผู้สมัครรายเก่า และ รายใหม่ รวมทั้งสิ้น 2 ล้านราย

ล่าสุด สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ออกประกาศ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เรื่อง การแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ตามที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดให้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่ง รัฐบาลรายใหม่ ปี 2565  และเปิดให้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายเดิม ปี 2558 โดยให้สมัครผ่านทางเว็บไชต์ www.glo.or.th ตั้งแต่วันที่ 1- 31 มกราคม 2565  ซึ่งการเปิดให้ลงทะเบียนสมัครได้สิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนดแล้ว นั้น

 

 

สลากกินแบ่งรัฐบาล

 

 

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 13 (๗) และมาตรา 35 แห่งพระราชบัญญัติสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พ.ศ.2517ประกอบมติคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล ในการประชุมครั้งที่ 15/ /2564 เมื่อวันที่ 25  พฤศจิกายน 2564  และการประชุมครั้งที่ 16/2564  เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงขอให้ผู้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ปี 2565 และผู้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายเดิม ปี 2558 โดยให้ดำเนินการ ดังนี้

 

1. ให้ผู้สมัครที่ได้ดำเนินการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบข้อมูลผ่านเว็บไชต์

www.glo.or.th อีกครั้ง ว่าถูกต้องและครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

 

2. หากข้อมูลไม่ถูกต้องขอให้ท่านทำการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ สถานที่ขาย เมื่อทำการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้ทำการยืนยันความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้ง


3. สำหรับกรณีการขอแก้ไขข้อมูลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับรหัส OTP ผู้สมัครต้องแจ้งความประสงค์ผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th เมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้รับข้อมูล จะดำเนินการติดต่อเพื่อขอให้ยืนยันตัวตนอีกครั้ง

ทั้งนี้ หากพันระยะเวลาที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกำหนด จะถือว่าท่านยืนยันข้อมูลตามที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรือเกิดความสับสน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  025288688 และศูนย์ข้อมูลข่าวสารและเรื่องราว ร้องทุกข์ (Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 025289999 ในวันและเวลาทำการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขต่างๆ หรือยกเลิกประกาศนี้เมื่อใดก็ได้ หากเห็นว่าเพื่อประโยชน์ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยไม่มีสิทธิ์โต้แย้งหรือเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้นจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ประกาศ ณ วันที่  4  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

พันโท (หนุน ศันสนาคม)

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล.

 

ที่มา: สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล