"อยากไปนอกเตรียมตัวได้"มาเลเซียชวนไปเที่ยวเพิ่มจาก"เกาะลังกาวี"

25 ธ.ค. 2564 | 02:24 น.

    การท่องเที่ยวมาเลเซียเปิดบูธชวนคนไทยไปเที่ยว ตามแผนเปิดเพิ่มเร็ว ๆ นี้ จากที่เปิดเกาะลังกาวีให้เที่ยวตั้งแต่พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมให้ข้อมูลการเดินทางอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นและแพ็คเกจทัวร์เด็ดมากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมี่ยม ครั้งที่ 27 (TITF#27)ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์   ชั้น 7  ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม  ระหว่าง 23-26 ธ.ค.2564 นี้ ที่บูธ CC25, C26 และ C35, CC36 ของการท่องเที่ยวมาเลเซีย ประจำประเทศไทย ดาโต๊ะ โจจี ซามูแอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดบูธ เพื่อส่งเสริมให้ประเทศมาเลเซีย เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยในอนาคตอันใกล้นี้

 

โดยภายในงานนี้ จะมีตัวแทนจากสายการบิน และบริษัททัวรมาร่วมออกบูธ เพื่อให้ข้อมูลด้านการเดินทางเข้ามาเลเซีย และจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจท่องเที่ยวไปมาเลเซีย

ดาโต๊ะ โจจี ซามูแอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย

"อยากไปนอกเตรียมตัวได้"มาเลเซียชวนไปเที่ยวเพิ่มจาก"เกาะลังกาวี"

วัตถุประสงค์ของการเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อแจ้งให้ทราบว่ามาเลเซีย เริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยว เข้าสู่ลังกาวีตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่า Langkawi International Travel Bubble โดยประเทศไทยร่วมอยู่ในกลุ่มประเทศที่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมโครงการนี้ และด้วยความที่มาเลเซียเป็นประเทศเพื่อนบ้านใกล้ชิด จึงถือเป็นผลดีด้านการเดินทางสำหรับคนไทย

 

MS. MADZWIN ZAINAL ABIDIN ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย มีความภูมิใจในการส่งเสริมให้มาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ท้ายทายสำหรับเรา ในการดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวมายังมาเลเซีย หลังจากที่ได้เริ่มเปิดประเทศอีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป

"อยากไปนอกเตรียมตัวได้"มาเลเซียชวนไปเที่ยวเพิ่มจาก"เกาะลังกาวี"

"อยากไปนอกเตรียมตัวได้"มาเลเซียชวนไปเที่ยวเพิ่มจาก"เกาะลังกาวี"

สำหรับงานครั้งนี้ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย พร้อมกับสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ และ บริษัททัวร์ มีแพคเกจมาเลเซียราคาพิเศษ พร้อมส่วนลด ของแถมมากมาย และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพคเกจมาเลเซีย หรือตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียในงานนี้มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป จะมีโอกาสรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเสื้อการท่องเที่ยวมาเลเซียทันที (จำกัด 20 ตัว/วัน) ต่อที่ 2 ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยติดตามรายละเอียดได้ที่บูธ และเพจการท่องเที่ยวมาเลเซีย

 

นอกจากนั้นยังสามารถร่วมกิจกรรม ตอบคำถามชิงรางวัล อาหารประจำชาติมาเลเซีย ของที่ระลึก จากการท่องเที่ยวมาเลเซีย และตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ จากสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ได้ที่เวทีหลัก เวลา 13.00 น. และ 17.30 น.

"อยากไปนอกเตรียมตัวได้"มาเลเซียชวนไปเที่ยวเพิ่มจาก"เกาะลังกาวี"

อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมชมบูธถ่ายรูปตัวเองกับบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย แล้วโพสใน Facebook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมพิมพ์แฮชแท็ค #ThaiPaiMalaysia #TourismMalaysiaTITF27 ได้ลุ้นของที่ระลึกจำนวน 10 รางวัล ประกาศผลหน้าเพจการท่องเที่ยวมาเลเซียหลังจบงาน

 

เราขอขอบคุณคนไทยที่สนใจเดินทางมายังประเทศมาเลเซีย และหวังว่ามาเลเซียจะเป็นจุดหมายสำหรับวันหยุดอีกครั้งในปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป