เปิดแล้ว! โอ้กระจู๋สาขาแรกในปั๊ม ปตท. สาขาเมืองทองธานี

17 ธ.ค. 2564 | 09:47 น.

เปิดแล้วโอ้กระจู๋สาขาแรกในปั๊ม ปตท. สาขาเมืองทองธานี โออาร์ต่อยอดธุรกิจที่ไม่ใช่น้ำมัน หลังเริ่มจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Grab & Go

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR (โออาร์) เปิดเผยว่า โออาร์ และบริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด ได้ร่วมมือกันเปิดร้านโอ้กระจู๋สาขาแรกในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (ปั๊ม ปตท.) บริษัท เคซีซี ปิโตรเลียม จำกัด (Active Park) เมืองทองธานี
ทั้งนี้ การเปิดร้านโอ้กระจู๋ดังกล่าวนับเป็นอีกก้าวสำคัญของโอ้กะจู๋และ OR ในการขยายสาขาร้านโอ้กะจู๋ในปั๊ม ปตท. นอกเหนือจากที่ได้เริ่มจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Grab & Go เช่น สลัดและแซนด์วิชผ่านร้าน Café Amazon ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความหลากหลาย 

และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ และสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ OR ในการพัฒนาปั๊ม ปตท. ให้เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน แต่เป็น Living Community ที่จะมีสินค้าและบริการที่จะเติมเต็มทุกความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งคนเดินทางและผู้คนในชุมชน เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้บริโภค 
อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการแบรนด์โอ้กะจู๋ที่ OR ได้เข้าลงทุนในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพื่อที่จะเติบโตไปด้วยกัน พร้อมทั้งสร้างประโยชน์ให้สังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน