อิสแวร์ช่วยร้านค้าใช้แพลตฟอร์มฝ่าโควิด

17 เม.ย. 2563 | 02:05 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

นายเทอเรนซ์ มัค  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิสแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น อิสแวร์ แพลตฟอร์มการตลาดที่จะช่วยผู้ประกอบการทุกภาคส่วนให้เข้าถึงลูกค้าที่อยู่ใกล้ร้าน  โดยยึดจากตำแหน่งของผู้ใช้งานเป็นหลัก   เผยว่าภายหลังจากที่ได้ ร่วมมือกับ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครปฐม  เปิดตัวโครงการ ดิจิทัล เทมเปิ้ล ไทยแลนด์ โดยร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (ONAB) และบริษัท เทเลอินโฟมีเดีย จำกัดหรือเอไอเอส  ให้วัดไทยใช้แพลตฟอร์มในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารและกิจกรรม      ที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้าวัดมากขึ้น  

 อิสแวร์ช่วยร้านค้าใช้แพลตฟอร์มฝ่าโควิด

รวมถึงเป็นการช่วยส่งเสริมให้วัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยว      เชิงวัฒนธรรมและศาสนา  สนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวเมืองหลักและเมืองรองนับเป็นการใช้สื่อดิจิทัลมาสนับสนุนทุกวัดและใช้จ.นครปฐมเป็นจังหวัดแรก  เปิดกว้างให้คนไทยสามารถค้นหาข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ที่แต่ละวัดจัดขึ้น รวมถึงหลักธรรมต่าง ๆ  ผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม IsWhere นั้น 

 อิสแวร์ช่วยร้านค้าใช้แพลตฟอร์มฝ่าโควิด

เมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้ว   อิสแวร์ซซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดนี้  เชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้ประกอบการทุกภาคส่วน ให้เข้าถึงลูกค้าที่อยู่ใกล้ร้าน โดยยึดจากตำแหน่งของผู้ใช้งานเป็นหลัก และจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้งานและค้นหาสินค้าหรือบริการจากแพลตฟอร์มการตลาดเพิ่มขึ้น   เพราะผู้บริโภคไม่ต้องการออกไปไหนไกลจากบ้าน   ทุกคนต้องการหาสินค้าหรือบริการที่อยู่ใกล้ๆ บ้านแทนการออกไปข้างนอกสอดรับกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการให้อยู่บ้าน   

 อิสแวร์ช่วยร้านค้าใช้แพลตฟอร์มฝ่าโควิด

"ดังนั้นโครงการที่ทำร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ  ได้เปิดให้วัดทั่วประเทศได้อัพเดทข่าวสารและกิจกรรมของแต่ละวัดได้เอง พร้อมรองรับวัดทั่วประเทศภายในปี 2563  ที่สำคัญช่วงนี้เปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าได้ใช้แพลตฟอร์มการตลาดฟรี ในการโปรโมทสินค้าหรือบริการต่างๆ  ผมเชื่อว่าร้านค้าทั้งหลายต้องปรับตัวและเริ่มใช้แพลตฟอร์มมาช่วยทำการตลาดมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ"นายเทอเรนซ์ มัคกล่าวทิ้งท้าย