ทรูมูฟเอช ผนึก TiK Tok แอปวิดีโอจากจีนบุกตลาดไทย

25 ก.ค. 2562 | 08:52 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

    นายจัสติน อัง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทรู ได้จับมือเป็นพันธมิตรกัประกาศความร่วมมือ TikTok ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นจากประเทศจีน ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งความร่วมมือระหว่าง ทรูมูฟ เอช และ TikTok ครั้งนี้ จะนำเสนอคอนเทนต์พิเศษที่หลากหลาย และกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ รวมทั้งการพัฒนาแพ็กเกจเพื่อเอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล ที่ปัจจุบันไม่เพียงเป็นผู้ชมแต่ยังชอบแสดงออกและครีเอทคอนเทนต์ของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดแข็งของ TikTok ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นครีเอเตอร์ ทั้งอัปโหลดและดูวิดีโอ ได้แบบไม่อั้น โดยที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช และ TikTok ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ สามารถสร้างกระแสความนิยม TikTok ในไทยได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะปรับโฉมความบันเทิงรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์และตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าทรูมูฟ เอช ยุคดิจิทัล ที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น TikTok ได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

ทรูมูฟเอช ผนึก TiK Tok แอปวิดีโอจากจีนบุกตลาดไทย

 

     นายซินโจว หยาง ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพระดับโลกของ TikTok กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งแรกของ TikTok และทรูมูฟ เอช  บริษัทเชื่อมั่นว่าเครือข่ายที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางของทรูมูฟ เอช จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน TikTok ของเรา พร้อมกับความมุ่งมั่นในสร้างการเติบโตของ TikTok ในตลาดประเทศไทยให้เพิ่มสูงขึ้น

ทรูมูฟเอช ผนึก TiK Tok แอปวิดีโอจากจีนบุกตลาดไทย