‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต

09 เม.ย. 2564 | 03:39 น.

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ต้นแบบเมืองที่อยู่อาศัย โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ พ.ค. นี้

นับตั้งแต่ปีก่อน บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความยิ่งใหญ่ เปิดตัวการพัฒนา ‘บิ๊กโปรเจค’ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)’ โครงการอสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดของไทย มูลค่าถึง 125,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 398 ไร่ ถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งเป็นหนึ่งในที่สุดของทำเลที่ตั้ง บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ ของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) แล้ว 

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต

ในแง่วิสัยทัศน์และแนวคิด โครงการดังกล่าวนั้น ก็ได้รับการยอมรับ และยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านความตั้งใจของผู้พัฒนาที่จะรังสรรค์ และก่อสร้าง ให้เป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลก สำหรับการพัฒนาเมือง ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อันจะประกอบไปด้วย โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ เช่น คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ เจาะกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว คนรักสัตว์เลี้ยง , คอนโดฯ แบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ ไลฟ์สไตล์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ , ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม สำหรับครอบครัวใหญ่ , แบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย และแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยแบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต

นอกจากโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายคอนเซ็ปต์ บนพื้นที่ 389 ไร่ ยังมีศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ไม่นับรวม บุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ร้านค้าปลีก พื้นที่สำหรับกิจกรรมการเรียนรู้ พร้อมพื้นที่ที่จะกลายเป็นผืนป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ ผ่านการผสมผสาน โมเดลการอยู่ร่วมกันของธรรมชาติและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของผู้คนอย่างสมดุล ยังเป็นอีกไฮไลท์เติมเต็ม ให้บิ๊กโปรเจคแห่งนี้  จะถูกขนานนามว่า จะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้นและมีความสุขมากขึ้น

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต

ขณะ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” ที่เปลี่ยนแปลง การใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกอย่างฉับพลัน นำทางไปสู่ วิถีปกติใหม่ (New normal) และสร้างนิยามคำว่า ‘ที่อยู่อาศัย’ อย่างใหม่สิ้นเชิง ซึ่งบริบท หลากหลาย สงบ และต้องปลอดภัย โดยมี “สุขอนามัย” เป็นที่ตั้ง นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญ และตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาโครงการนี้ ที่เล็งเห็น ถึงความเปลี่ยนแปลง ล่วงหน้า ทั้งด้านรูปแบบการใช้ชีวิตของคนหลายช่วงวัย ตลอดจนจำนวนประชากรผู้สูงวัยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการแพทย์ ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้คนทุกเจนเนอเรชั่น แข็งแรง มีอายุยืนยาวขึ้น

ล่าสุด ความสำเร็จของการก่อสร้าง โครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ที่คืบหน้าไปมาก ยังเกิดขึ้นควบคู่กับความสำเร็จในแง่ยอดขาย ที่เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 ล้านบาทในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในโครงการนี้ ปัจจุบันตัวเลขทะลุถึง 6,000 ล้านบาทไปแล้ว อย่างไม่น่าแปลกใจ ทั้งนี้ คาดมาจากแรงซื้อของผู้คนที่ตอบรับรูปแบบการพัฒนา ที่คิดมาเหนือชั้น นำอนาคต
 

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เปิดเผยว่า โควิด เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นเตือนให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง ขณะเดียวกัน ก็เตือนให้คนเริ่มใส่ใจการเลือกที่พักอาศัย และสภาพแวดล้อม ที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ซึ่งทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ และการเลือกใช้วัสดุ ส่งผลให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการแม่เหล็ก ‘แสนล้าน’ เขย่าอสังหาฯ แห่งอนาคต

ทั้งนี้ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ซึ่งเป็นอาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการ พื้นที่ 6,500 ตารางเมตร มูลค่า 1,400 ล้านบาท ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’  รวมทั้งการเผยถึงวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Experience ระดับโลก ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ เตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชม ในวันเปิดขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โดยจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษในวันที่ 8-9 พฤษภาคม พร้อมกับมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคมนี้

“หนึ่งในไฮไลท์ภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม ” นายกิตติพันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ระเบียง EEC ยอดขายพุ่ง ทะลุ 6 พันล.