อสังหาตะวันออกเดือด ‘มารวย’ ลดโหดช่วยโลก

23 ม.ค. 2564 | 04:05 น.

มารวย เรียลเอสเตท อัดแคมเปญลดโหดช่วยโลก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท หวังกระตุ้นยอดขายสู้โควิด และเพื่อช่วยผู้บริโภคให้มีบ้านง่ายขึ้น ปลื้มรายได้ปี 2563 เป็นไปตามเป้า หลังงัดโปรโมชั่น  “มารวย ช่วยผ่อนนาน 24 เดือน” ตามสโลแกนหลักของบริษัท “HAPPY HOME,  HAPPY CUSTOMER”

 

 

นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบในพื้นที่ภาคตะวันออกภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย” เปิดเผยว่า แม้ว่าในปี 2563 จะพบกับสถานการณ์โควิด ประกอบกับคู่แข่งในพื้นที่ภาคตะวันออกมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งเรื่องส่วนลด ราคา และของแถม ดังนั้นบริษัทจึงปรับกลยุทย์ด้านการตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันให้มากขึ้น โดยเน้นไปที่สื่อออนไลน์ ซึ่งยอดขายปีที่แล้ว มาจากสื่อออนไลน์ประมาณ 30% ส่งผลให้รายได้ 2563 เป็นไปตามเป้าที่บริษัทกำหนด        

 

 

อยางไรก็ตามกรณีบริษัทประสบความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากโปรโมชั่นที่หลากหลาย ซึ่งบริษัทปรับเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อาทิ โปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 24 เดือน” โปรโมชั่น “ลดโหด โกรธโควิด” และโปรโมชั่น “ส้มหยุด หยุดทุกค่าใช้จ่าย”  

 

 

นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จด้วยการปิดโครงการบ้านมารวยแหลมฉบัง และคาดว่าภายในปีพ.ศ. 2564 นี้ จะสามารถปิดโครงการได้ อีก 3 โครงการ  คือ โครงการบ้านมารวยโสธร 4 โครงการมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ

สืบวงษ์ สุขะมงคล

ดังนั้นไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทได้มีการนำ 4 โครงการ  ได้แก่ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์, โครง การบ้านมารวยโสธร 4, โครงการบ้านมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ อัดโปรโมชั่น “ลดโหด ช่วยโลก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามสโลแกนของบริษัท  HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า, HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข, HAPPY HOME บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข  ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกนี้ให้กลับมาดุเดือดอีกครั้ง

 

 

“ปี 2564 นี้แค่ต้นปีเราก็เจอกับสถานการณ์โควิดที่มีกลับมาระบาดรอบ 2 ซึ่งมันทำให้ภาพรวมของเศรษฐกิจโดยรวมชะลอตัวลง แต่อย่างไรบริษัทเชื่อว่า รัฐบาลจะออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีบ้านง่ายขึ้น โดยบริษัทฯ ได้ออกแคมเปญช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ และราคาไม่สูงนักจะสามารถไปได้” ดร.สืบวงษ์ กล่าว  

อสังหาตะวันออกเดือด  ‘มารวย’ ลดโหดช่วยโลก

 

สำหรับสถานการณ์โควิดนั้น บริษัทยังคงนโยบายให้พนักงานลดเวลาการทำงาน ในสำนักงานลงและให้พนักงานสลับการทำงานเพื่อลดการแออัดในสถานที่ทำงาน และ Work Form Home นอกจากนี้ยังมีนโยบายให้ประชุมผ่านออนไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการทำงานด้วยเช่นกัน รวมทั้งมอบสวัสดิการพนักงานด้วยการซื้อประกันโควิดให้พนักงานทุกราย และฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ประจำปี สำหรับนโยบายภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการเฝ้าระวังโดยเฉพาะคนงานก่อสร้างรายใหม่ โดยทุกไซด์งานจะมีการวัดอุณหภูมิ มอบเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ พร้อมหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้าง กวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน 

 

หน้า 19-20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40  ฉบับที่ 3,646 วันที่ 21 - 23 มกราคม พ.ศ. 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลดภาษีที่ดิน -ลดค่าธรรมเนียม ยื้อชีวิตอสังหาฯรายเล็ก

อนันดา ขน 7 คอนโดฯ ตบเท้าเข้าร่วม "อีลิท การ์ด"

บิ๊กแสนสิริ ลั่น! รอไม่ได้ ต้องเลิกLTV-ลดดอกเบี้ย พยุงอสังหาฯ

'แสนสิริ'ประกาศแผนปี 64 เปิดใหม่ 24 โครงการ เป้ายอดขาย 2.6 หมื่นล.

ทะลวง ทางเข้า-ออก สนามบิน”สุวรรณภูมิ”ลาก ไฮสปีดไปอู่ตะเภา