นายกฯเรียกถกครม.บางส่วน ปรับแผนกระจายวัคซีน-งบปี65

27 พ.ค. 2564 | 03:35 น.

นายกฯ เรียก ครม.บางส่วนหารือเพิ่ม คาดถกแผนกระจายวัคซีน - พ.ร.บ.งบฯปี65 - พ.ร.ก. กู้เงิน

วันที่ 27 พ.ค.2564  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วย นางนราพรจันทร์โอชา ภริยา นำคณะรัฐมนตรี บันทึกเทป กล่าวอาเศียรวาท ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังการบันทึกเทปแล้วเสร็จ นายกรัฐมนตรีได้หารือร่วมกับครม.บางส่วน เช่น นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายอนุทิน ชาญวีรกูลรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน 

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นางตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายวราวุธ ศิลปอาชารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยคาดว่าอาจเป็นการหารือในประเด็นการปรับแผนการกระจายวัคซีนเพื่อให้เหมาะสมกับการแพร่ระบาดในแต่ละพื้นที่ หลังนายกรัฐมนตรีสั่งชะลอการใช้แอปพลิเคชั่น"หมอพร้อม" รวมไปถึงหารือการประชุมพ.ร.บ.งบฯและพ.ร.ก.กู้เงินที่จะพิจารณาในที่ประชุมสภาฯ


แผนกระจายวัคซีน, โควิด-19 ,หมอพร้อม ,พ.ร.บ.งบฯปี 65 ,พ.ร.ก.กู้เงิน