"กิตติรัตน์ ณ ระนอง" ตามรอย "หญิงหน่อย" โบกมือลาพรรคเพื่อไทย

26 ก.ย. 2563 | 08:27 น.

"กิตติรัตน์ ณ ระนอง" ตามรอย "หญิงหน่อย" โบกมือลาตำแหน่งกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยอีกราย

หลังจากที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น แต่ยังคงความเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

 

ล่าสุดวันนี้ (26 กันยายน 2563) นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเฟซบุ๊ก "Kittiratt Na Ranong" พร้อมแชร์ภาพ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ใจความว่า 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"หญิงหน่อย"ลาออกประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย

"วัฒนา เมืองสุข" ลาออกคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย 

"คุณหญิงสุดารัตน์"เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ย้ำหัวใจอยู่กับประชาชน 

ลุ้น 1 ต.ค.“พรรคเพื่อไทย” เคาะกรรมการบริหารชุดใหม่  

 

ท่านทำงานทุ่มเทเพื่อประชาชน เป็นแบบอย่างที่ยืนยันว่าคนของพรรคเพื่อไทยไม่ยึดติดกับตำแหน่ง อยู่ในหน้าที่ใดก็ทุ่มเทเพื่อประชาชนได้... ผมในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์คนหนึ่งก็พร้อมพ้นหน้าที่พร้อมท่านประธานฯเช่นกัน.... "พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน"

อย่างไรก็ดี นอกจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้ว ก่อนหน้านี้ นายวัฒนา เมืองสุข ก็ได้ประกาศลาออกจากการเป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้วเช่นกัน

 

 

 

ขณะที่วันนี้มีกระแสข่าวระบุว่า มีอีกหลายรายที่เตรียมประกาศลาออกจากการเป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ล่าสุด ปรากฎชื่อของ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ที่ออกมายืนยันผ่านเฟซบุ๊กว่า ลาออกจากการเป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยคนล่าสุด